Tag: ROS

Nhân sự cấp cao 'họ FLC' liên tục rời ghế

Mới đầu năm 2023, nhiều nhân sự cấp cao của các công ty thuộc 'họ FLC' đã liên tục từ nhiệm, rút lui khỏi vị trí quan trọng.

'Nếu khắc phục được vi phạm và có nguyện vọng, cổ phiếu ROS, FLC được giao dịch trở lại'

TTO - Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi cho hay khi nào các doanh nghiệp của cổ phiếu FLC và ROS khắc phục được các vi phạm, đồng thời có nguyện vọng đăng ký trở lại thì cơ quan quản lý, Ủy ban Chứng khoán sẽ chấp nhận.

Cổ phiếu 'họ FLC' bị bán ồ ạt nhưng không người mua

TTO - Dù nhà đầu tư đua nhau đặt lệnh bán nhưng không có người mua trong phiên mở đầu tuần mới 5-9, kết thúc phiên, cổ phiếu “họ FLC” vẫn có thanh khoản với số lượng thấp và có tới 41,3 triệu cổ phiếu 'họ FLC' bị dư bán.

Hơn 567 triệu cổ phiếu ROS xuống sàn UpCOM

TTO - Sau 5 ngày có thông báo bị hủy niêm yết trên sàn HoSE, cổ phiếu ROS của Công ty cổ phần xây dựng FLC Faros chính thức làm hồ sơ chuyển sang giao dịch trên sàn UpCOM từ hôm nay 30-8.

Các lãnh đạo doanh nghiệp thao túng cổ phiếu từng bị xử án ra sao?

TTO - Việc ông Trịnh Văn Quyết vừa bị khởi tố bổ sung tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, khi nâng vốn khống ở FLC Faros gây nhiều chú ý. Trước đó từng có lãnh đạo doanh nghiệp niêm yết bị lãnh án chung thân sau khi tăng vốn khống, thao túng cổ phiếu.

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước: FLC Faros tăng vốn khống trước khi niêm yết

TTO - Ủy ban Chứng khoán cho biết Công ty CP Xây dựng FLC Faros đã tăng vốn khống trước khi niêm yết, đây là hành vi cấm theo quy định tại Luật Doanh nghiệp.

Cổ phiếu FLC và HAI bị xem xét đình chỉ giao dịch

TTO - Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) vừa phát thông báo xem xét đình chỉ giao dịch với cổ phiếu của Công ty CP FLC (mã chứng khoán FLC) và Công ty CP Nông dược H.A.I (mã chứng khoán HAI).

Không có người ký báo cáo tài chính, FLC Faros kiến nghị giải quyết nhanh thủ tục để cứu cổ phiếu

TTO - Công ty CP xây dựng FLC Faros cho biết đã gửi văn bản đến các cơ quan quản lý kiến nghị được hỗ trợ giải quyết nhanh hồ sơ đăng ký đổi người đại diện theo pháp luật, nhằm khắc phục tình trạng cổ phiếu ROS bị đình chỉ giao dịch.

Đại hội cổ đông bất thành, Tập đoàn FLC dự kiến tổ chức đại hội lần 2 vào tháng 7 tới

TTO - Sáng 10-6, sau khi tổ chức đại hội cổ đông bất thành vì không đạt điều kiện trên 50% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết tham dự đại hội theo Luật doanh nghiệp, Tập đoàn FLC quyết định tổ chức đại hội lần 2 vào ngày 2-7 tới.

Bộ Công an thông báo tìm bị hại đã mua 6 mã cổ phiếu bị ông Trịnh Văn Quyết ‘thổi giá’

TO - Cơ quan điều tra xác định chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết đã chỉ đạo người thân lập 450 tài khoản để mua bán nhằm tạo ra cung cầu giả tạo, thao túng giá 6 mã chứng khoán.