Tag: NSUT Hoài Linh

Sau Mai, Tuấn Trần 'ghi danh' Làm giàu với ma

Sau 'Mai', 'Làm giàu với ma' là dự án' tiếp theo mà Tuấn Trần sẽ đóng vai chính trong năm 2024.

Đại diện Hoài Linh lên tiếng về nghi vấn tiệc tùng đúng ngày mổ

Đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Linh vui vẻ ăn uống cùng bạn bè được cho là diễn ra đúng ngày nam danh hài mổ tuyến giáp đã được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Hoài Linh cúi đầu nhận lỗi: "Lỗi lớn của tôi là chủ quan"

Sau thời gian im lặng gánh chịu làn sóng chỉ trích của dư luận, danh hài Hoài Linh đã thực hiện đoạn clip dài hơn 46 phút để gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả.

Hè về, Hoài Linh giải ngân 15,2 tỉ đồng cứu trợ đồng bào bị lũ lụt

Chớp nhoáng trong bốn ngày, ê-kíp của NSƯT Hoài Linh đã trao hết 15,2 tỉ đồng để giúp đồng bào miền Trung bị lũ lụt từ... năm ngoái!

Ê-kíp Hoài Linh trao một tỉ đồng hỗ trợ người dân Quảng Trị

Bên cạnh đó, ê-kíp của Hoài Linh cũng tiết lộ những kế hoạch tiếp theo để hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả của lũ lụt.

Để giảm đàm tiếu, Hoài Linh tung clip cùng chứng nhận thu chi

Tối 24-5, nghệ sĩ Hoài Linh gửi đến khán giả đoạn clip trần tình về những chỉ trích của cư dân mạng sau khi ông lên tiếng xin lỗi vụ chuyển chậm hơn 14 tỉ tiền cứu trợ.

Hồng Trang - Hoàng Dững bất ngờ đăng quang Tài tử tranh tài

TTO - Mang lại cả tiếng cười lẫn những giọt nước mắt qua 'Lô tô phiên bản cải lương', Hồng Trang - Hoàng Dững trở thành cặp đôi xuất sắc đăng quang ngôi quán quân của Tài tử tranh tài mùa 2 chung kết phát sóng tối 16-5 trên THVL1.

Nghệ sĩ Hoài Linh: 'Tôi ở ngoài cũng là người mít ướt lắm!'

TTO - 'Nhưng tôi biết có nhiều ông bà già sống lủi thủi một mình, buồn lắm vì con cái đi tiểu bang khác sống. Có người phải vào viện dưỡng lão ở, không thiếu gì cả, chỉ thiếu tình thân...' Hoài Linh đã tâm sự với PV Tuổi Trẻ như thế.

​Hoài Linh làm giám khảo, khẳng định cải lương chưa bao giờ chết

TTO - Diện áo bà ba khăn rằn, NSƯT Hoài Linh chưa thật sự khỏe sau đợt nhập viện vừa qua nhưng vẫn tranh thủ đến dự buổi giới thiệu chương trình Tài tử tranh tài 2017.

Kênh hài đột phá thuộc về Hoài Linh, Vân Sơn soán ngôi Trường Giang

TTO - Tối 14-12, lễ trao giải POPS Awards 2016 -  giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những tác phẩm, nghệ sĩ, các nhà sáng tạo, nhóm làm phim... của nền giải trí kỹ thuật số đã diễn ra tại TP. HCM.