Tag: ngư dân Quảng Trị

Cá cờ nặng 200kg mắc lưới, ngư dân Quảng Trị bán được 16 triệu đồng

Ngư dân Quảng Trị vừa 'trúng mánh' vì đánh bắt được con cá cờ nặng 200kg. Con cá này được thương lái mua với giá 16 triệu đồng.

Tàu sắt 18m không người, có chữ nghi tàu Trung Quốc trôi dạt vào biển Quảng Trị

Tàu sắt dài 18m, có một số ký hiệu nghi là chữ Trung Quốc, không người lái trôi dạt ngoài biển được ngư dân Quảng Trị phát hiện, lai dắt vào cảng chờ xử lý.

Xác minh nghi vấn tàu cá Quảng Trị bị tàu cá Quảng Ngãi dùng thuốc nổ đánh chìm

TTO - Biên phòng Quảng Trị đang phối hợp cùng cơ quan công an và viện kiểm sát vào cuộc điều tra vụ tàu cá chở 9 ngư dân của Quảng Trị bị chìm, nghi vấn do tàu cá Quảng Ngãi dùng thuốc nổ đánh chìm trong đêm trên biển Cồn Cỏ.

Ngư dân Quảng Bình trúng mẻ cá nục gần 250 tấn

TTO - UBND xã Bảo Ninh (TP Đồng Hới, Quảng Bình) cho biết một tàu cá xa bờ của ngư dân xã này vừa trở về sau khi trúng một mẻ cá nục đến gần 250 tấn trong chuyến biển từ giữa cuối tháng 7 đến đầu tháng 8.

Tàu cá lao thẳng đâm chìm tàu khác như hải chiến

TTO - Một tàu cá của ngư dân Quảng Nam đã lao thẳng và tông chìm tàu cá của ngư dân Quảng Trị trên vùng biển Cồn Cỏ. Sáu người trên tàu cá Quảng Trị đều rơi xuống biển nhưng may mắn được cứu.

Làng biển Quảng Trị chưa đến giờ ‘cấm’ dân đã không ra đường

TTO - Chiều 14-11, vùng ven biển của tỉnh Quảng Trị gió rít dữ dội và mưa lớn. Do được chính quyền cảnh báo từ sớm nên nhiều người dân ở đây đã không ra khỏi nhà dù chưa đến giờ 'cấm'.

Đi biển đầu năm, ngư dân Quảng Trị trúng hơn 5 tỉ đồng cá bè vàng

TTO - Một ngư dân ở Quảng Trị đã may mắn trúng một mẻ cá bè vàng ước tính hơn 100 tấn ngay chuyến ra khơi đầu năm mới. Trị giá của mẻ cá này trên 5 tỉ đồng.

Giáp tết, ngư dân Quảng Trị bắt được cá mú khủng nặng 82kg

TTO - Sáng 2-2, ông Nguyễn Văn Phú - chủ tịch UBND thị trấn Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, xác nhận, một ngư dân trên địa bàn vừa bắt được một con cá mú khổng lồ, nặng đến 82kg.

​Tàu giã cào kéo chìm tàu câu mực của ngư dân rồi bỏ chạy

TTO - Tàu câu mực của ngư dân xã Triệu Lăng, Triệu Phong, Quảng Trị đang thả câu cách bờ gần hai hải lý thì bị hai tàu giã cào tiến đến kéo chìm rồi bỏ chạy. Ngư dân đã kịp nhìn số hiệu hai tàu này.

Ngư dân Quảng Trị trúng đậm cá cơm

TTO - Ngày 16-2, ngư dân vùng biển Cửa Việt, huyện Gio Linh, Quảng Trị đã trở về bờ sau chuyến ra khơi đầu năm với những khoang tàu đầy ắp cá cơm. Trúng đậm cá cơm cho thấy tín hiệu biển đang tốt lên.