Tag: Nestlé

‘Cầu đủ là được’ - Nét văn hóa của người Việt trong ngày Tết cổ truyền

Nên cầu chúc điều gì khi năm Quý Mão 2023 sắp qua đi và năm Giáp Thìn 2024 chuẩn bị gõ cửa?

Nestlé MILO góp phần truyền cảm hứng thể thao cho học sinh Việt Nam

Màn đồng diễn của 11.032 học sinh Bình Dương ngày 12-12 đã tái khởi động các bài tập thể dục tại các trường tiểu học trên cả nước.

Nestlé Việt Nam 3 năm liên tiếp vào Top doanh nghiệp bền vững

Nestlé Việt Nam tiếp tục vào Top 10 "Doanh nghiệp Bền vững năm 2023” trong lĩnh vực sản xuất. Bên cạnh đó, công ty cũng nằm trong Top 5 Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải các-bon.

Nhiều "ông lớn" ngành thực phẩm chật vật chống phát thải

Lượng phát thải của các ông lớn ngành thực phẩm tăng hoặc không giảm đi chút nào so với thời điểm họ cam kết giảm phát thải.

‘Đón Tết chuẩn xanh’ và lời kêu gọi bảo vệ môi trường từ những điều đơn giản

Bên cạnh truyền thống tiêu xài, sắm sửa thoải mái để đón năm mới đầy đủ sung túc mỗi dịp Tết đến, việc sống ‘xanh’, sống ‘đủ’ cũng dần trở thành lựa chọn của nhiều gia đình.

Nhà máy cà phê Nespresso bất ngờ phát hiện hơn 500kg cocaine

TTO - Cảnh sát Thụy Sĩ thu giữ hơn 500kg cocaine ngụy trang thành một lô hàng hạt cà phê được giao cho một nhà máy Nespresso thuộc Tập đoàn Nestlé.

Nestlé đạt thành tích kép về phát triển bền vững và nhân sự

Trải qua một năm đầy thách thức, Nestlé Việt Nam được vinh danh là Doanh nghiệp bền vững nhất và Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021. Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc đã có chia sẻ về giải thưởng này.

Trung hòa nhựa - Khởi đầu cho nỗ lực của Nestlé vì môi trường bền vững

Với cam kết trung hòa nhựa đến năm 2025, Nestlé đang có những hành động thiết thực vì một Việt Nam xanh - sạch - đẹp và bền vững.

Nỗ lực không ngừng vì một tương lai không rác thải

Nestlé không ngừng thực hiện các sáng kiến, giải pháp nhằm hướng đến tương lai không rác thải.

Mang ẩm thực đường phố Sài Gòn về nhà mùa dịch

Cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương” diễn ra từ 24-7-2021 đến 24-8-2021 nhằm giúp những người yêu thích và có niềm đam mê bất tận với ẩm thực đường phố Sài Gòn được trải nghiệm “món quen” tại chính ngôi nhà của mình.