Tag: MM Mega Market

Các tiệm tạp hóa Việt Nam sẽ đổi thay theo chất Thái?

Đại diện công ty mẹ của MM Mega Market Việt Nam cho biết trong kế hoạch mở rộng thị trường bán lẻ Việt Nam, họ muốn chuyển đổi các cửa hàng tạp hóa truyền thống thành các mô hình bán lẻ hiện đại.

Aquafina, MM Mega Market và Alta Group hợp tác tái sinh chai nhựa

Với mong muốn truyền cảm hứng về phong cách sống xanh cũng như lan tỏa những hành động tích cực và thiết thực tới môi trường, Aquafina cho ra đời “Trạm tái sinh Aquafina” - nơi tái sinh vòng đời mới cho chai nhựa.

Tìm người liên quan đến ca F0 là nhân viên tại Mega Market An Phú

TTO - UBND phường An Phú, TP Thủ Đức vừa có văn bản thông báo tìm người liên quan đến ca F0 là nhân viên tại MM Mega Market An Phú, TP Thủ Đức.

MM Mega Market đồng hành cùng Bắc Giang tiêu thụ hàng trăm tấn nông sản

Hệ thống trung tâm MM Mega Market (MM) đã kết nối và xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Khám phá trung tâm Food Service đầu tiên của MM Mega Market

Chính thức hoạt động từ ngày 24-12, Trung tâm phân phối và bán sỉ thực phẩm MM Food Service Hưng Phú là mô hình kinh doanh mới của MM Mega Market Việt Nam.

MM Mega Market đứng thứ 3 trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín

Mới đây, Vietnam Report đã công bố MM Mega Market đứng vị trí thứ 3 trong top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2020 bên cạnh các tên tuổi bán lẻ lâu năm khác trên thị trường.

MM Mega Market tạo cơ hội kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP

Vừa qua, công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) đã ký kết Biên bản ghi nhớ với Sở Công thương của 14 tỉnh về việc 'Phát triển sản xuất và kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP vào điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP'.

Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP sắp diễn ra tại MM Mega Market

Vào ngày 6-10, MM Mega Market Việt Nam sẽ tổ chức 'Tuần hàng Việt Nam và Sản phẩm OCOP' nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh sản phẩm OCOP và các thương hiệu Việt Nam quảng bá tới người tiêu dùng trên toàn quốc.

MM Mega Market khẳng định 'không liên quan' 5 tấn lưỡi vịt, trứng non... bốc mùi

TTO - Trong văn bản trả lời báo Tuổi Trẻ tối 30-12, đại diện MM Mega Market khẳng định không liên quan đến gần 5 tấn thực phẩm đông lạnh bốc mùi vừa bị cơ quan chức năng phát hiện trên 2 container trong khuôn viên một siêu thị của doanh nghiệp này.

Phát hiện gần 5 tấn nội tạng thối trong container của siêu thị

TTO - Hai container bên trong chứa khoảng 5 tấn nội tạng không rõ nguồn gốc, bốc mùi hôi thối vừa bị Công an Hà Nội phối hợp Cục Quản lý thị trường Hà Nội kiểm tra phát hiện tại khuôn viên siêu thị Mega Market.