Tag: Mega City

Những dự án "đốt nóng" thị trường Bình Dương

Gần đây, tình hình giao dịch đất nền Bình Dương đang trở nên nhộn nhịp. Trong đó, Kim Oanh Group là một trong những cái tên năng động nhất với một loạt dự án đất nền, nhà phố xây sẵn được thị trường hấp thụ rất tốt.

Đất nền Bình Dương tiếp tục thu hút nhà đầu tư

Cuối năm là thời điểm thị trường bất động sản thường giao dịch nhộn nhịp và năm nay đất nền được dự báo sẽ tiếp tục là phân khúc dẫn dắt thị trường.

“Đánh thức” tiềm năng bất động sản Bình Dương

Nhờ chiến lược phát triển đúng đắn, những năm qua tỉnh Bình Dương đã đạt được nhiều thành tựu về thu hút FDI, cải thiện cơ sở hạ tầng… Cùng với đó, thị trường bất động sản cũng được đánh giá là lĩnh vực đầu tư nhiều tiềm năng.

​Đất nền Bình Dương lại rục rịch tăng giá

So với thời điểm cách đây 1 năm, giá đất nhiều khu vực tại Bình Dương đã tăng từ 20-30%. Các dự án có hạ tầng tốt và tiện ích đồng bộ, gần các khu công nghiệp, khu dân cư lớn… mức tăng có thể cao hơn.

​Mega City đáp ứng tiêu chí đầu tư an toàn, hiệu quả

Lâu nay, phân khúc đất nền khu vực vùng ven TP.HCM được khá nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng có những điểm cần lưu ý để đầu tư đất nền an toàn và mang lại hiệu quả cao.

​Sức hấp dẫn của Mega City ngày càng lớn

Sau gần 6 tháng thi công, đến nay, dự án khu đô thị thương mại Mega City (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) đã lộ diện.

​Tiềm năng của Mega City đến từ đâu?

Nằm ngay khu vực được đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông và các tiện ích xã hội, khu đô thị thương mại Mega City đang là lựa chọn đầu tư hấp dẫn để đón đầu thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương lên đô thị loại II vào năm 2020.

​5 lý do giúp Mega City chinh phục khách hàng

Với hơn 1.360 khách hàng đặt chỗ chỉ sau khoảng ba tuần giới thiệu ra thị trường, Mega City đang trở thành tâm điểm trên thị trường bất động sản Bình Dương.

​Mega City khuấy động thị trường Bình Dương

Nắm giữ hàng loạt lợi thế về vị trí, giá bán và tiềm năng khai thác thương mại, khu đô thị thương mại Mega City đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

​Đất nền vùng ven ở đâu hấp dẫn?

Từ năm 2016 đến nay, phân khúc đất nền các tỉnh vùng ven luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng.