Tag: Lotte Mart

LOTTE Mart trao tặng 16 tấn gạo cho các hộ gia đình khó khăn

Tiếp nối hoạt động từ thiện Tết yêu thương, năm nay, LOTTE Mart Việt Nam trao tặng 16 tấn gạo đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 10 tỉnh thành.

Cùng LOTTE Mart đón ‘Tết ấm no, không lo về giá’

Bước vào tháng Chạp, không khí mua sắm Tết rộn ràng khắp nơi. Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, các siêu thị lớn cam kết giữ mức giá tốt cho các nhóm hàng thiết yếu và đặc trưng ngày Tết.

Đa dạng lựa chọn giỏ quà Tết tại LOTTE Mart

Mỗi dịp Tết Nguyên đán, chọn giỏ quà phù hợp nhất để tặng đối tác, nhân viên và khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Nhiều năm qua, LOTTE Mart đã trở thành điểm đến cung cấp quà Tết yêu thích của nhiều công ty.

Siêu thị Lotte Mart mở cửa trở lại sau sự cố cháy

Sáng 23-12, siêu thị Lotte Mart quận 7, TP.HCM đã hoạt động trở lại bình thường sau sự cố cháy tại một cửa hàng gà rán nằm bên trong khuôn viên siêu thị này tối qua.

‘Điểm danh’ các hình thức thanh toán không tiền mặt tại LOTTE Mart

Mới triển khai tích hợp thanh toán ví điện tử Apple Pay chỉ hơn 1 tuần, LOTTE Mart đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng - những iFan của Apple khi trải nghiệm ví điện tử mới nhất tại thị trường Việt Nam.

LOTTE Mart giải tỏa nỗi lo thực phẩm tươi sống tăng giá ngày tết

Nhằm đồng hành với người tiêu dùng trên khắp cả nước cùng đón Tết Quý Mão đủ đầy nhưng tiết kiệm, LOTTE Mart vừa tung ra chương trình khuyến mãi lớn đối với các mặt hàng thực phẩm thiết yếu trong dịp Tết, từ ngày 14-1 đến hết ngày 21-1.

Mua sắm tại LOTTE Mart Phú Thọ: trải nghiệm mới, khuyến mại ‘khủng’

Sau một thời gian nâng cấp, LOTTE Mart Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM) vừa trở lại trong diện mạo đột phá, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

LOTTE Mart - Điểm mua sắm giỏ quà Tết dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

Thị trường giỏ quà Tết sôi động, các nhà bán lẻ đưa ra nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Ghi nhận tại siêu thị LOTTE Mart cho thấy, các giỏ quà Tết năm nay đa dạng hơn nhiều về giá, mẫu mã so với các mùa Tết trước.

Khuyến mại ‘siêu sốc’ tại LOTTE Mart nhân dịp sinh nhật thứ 14

Kỷ niệm hành trình 14 năm hoạt động tại Việt Nam, LOTTE Mart triển khai chương trình khuyến mãi ‘siêu sốc’ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình là lời cảm ơn gửi tới khách hàng đã tin chọn mua sắm tại hệ thống siêu thị trong hơn một thập kỉ qua.

Tỉnh Gyeongsangbuk-do (Hàn Quốc) ký kết hợp tác với LOTTE Mart

Ngày 28-10 tại TP.HCM, tỉnh Gyeongsangbuk-do đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Công ty Cổ phần Trung Tâm Thương Mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) nhằm thúc đẩy hoạt động xuất khẩu nông sản và thực phẩm nổi tiếng của tỉnh đến Việt Nam.