Tag: Carlsberg Việt Nam

'Bữa tiệc cảm xúc' trọn vẹn của người miền Trung với Huda Tết Carnival 2024

Huda ghi dấu ấn khó quên với người dân miền Trung trong mùa lễ hội năm nay với Tết Carnival 2024 cùng chuỗi hoạt động bùng nổ và độc đáo.

Nghiêng chai Tuborg về phía cuộc vui

Tuborg tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi "Nghiêng chai hái lộc" với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỉ đồng.

Đón Tết vàng với Huda cùng ngàn giải thưởng giá trị

Không khí Huda Tết Carnival đang ngày một bùng nổ tại miền Trung với chương trình khuyến mãi đặc biệt cùng triệu phần quà ẩn dưới nắp bộ lon dành riêng cho dịp Tết.

1664 Blanc - Nâng tầm thưởng thức, gắn kết cuộc vui

Thị trường bia trong nước được đánh giá là một mảnh đất màu mỡ và vô cùng sôi động, cùng dư địa tăng trưởng mạnh mẽ. Thế nhưng không phải tay chơi mới nào cũng dễ dàng bước chân vào thị trường và chinh phục trái tim người tiêu dùng.

Huda Tết Carnival 2024 mang tới cho người dân miền Trung trải nghiệm Tết trọn vẹn

Huda khuấy động Tết Giáp Thìn 2024 tại miền Trung với “Huda Tết Carnival”, hứa hẹn “chiêu đãi" người dân nơi đây với chuỗi hoạt động trải nghiệm tưng bừng, trọn vẹn và đáng nhớ.

Chuỗi công trình nước sạch của Huda cho người dân miền Trung

Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đã góp phần tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống của hàng ngàn hộ dân tại miền Trung.

Huda tiếp tục triển khai chương trình ‘Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương’

Đánh dấu năm thứ 5 của hành trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, Huda một lần nữa lan tỏa sự đồng cảm và nỗ lực đóng góp của một người con miền Trung.

Trải nghiệm hành trình 'khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương' 2023 cùng Huda

Hành trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”, năm thứ 5 của Huda một lần nữa lan tỏa sự đồng cảm, thấu hiểu và nỗ lực đóng góp của một người con miền Trung.

Carlsberg Việt Nam lấy ‘nhân sự’ làm trọng tâm để phát triển

Carlsberg Việt Nam đã đạt được hai giải thưởng quan trọng, được công nhận là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023" và nhận giải thưởng “Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập 2023” trong hạng mục Giải thưởng Nhân sự Châu Á.

Bùng nổ màu sắc với chuỗi hoạt động Huda Beach Carnival 2023 tại Nghệ An

Huda Beach Carnival 2023 là chuỗi sự kiện đầy hấp dẫn, lần lượt có mặt tại các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Nghệ An từ tháng 6 đến hết tháng 7-2023.