Tag: Căn hộ xanh

Nhu cầu sở hữu căn hộ xanh tăng mạnh sau giãn cách

Vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, sở hữu 3 lớp 'áo giáp xanh' tự nhiên, hàng nghìn m2 kính Low-E đẳng cấp,… là những tiêu chí đắt giá mà dự án The Matrix One sở hữu, để mang đến những căn hộ chuẩn xanh cho cư dân tương lai.

5 điểm cộng trong thiết kế căn hộ Imperia Smart City

Dự án Imperia Smart City trở thành 'điểm nóng' trên thị trường bất động sản Hà Nội, không chỉ nhờ vào vị trí đắc địa mà còn được đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội trong thiết kế mỗi căn hộ.

Căn hộ xanh 'hiếm có khó tìm' ở trung tâm Hà Nội

Mặc dù đã trở thành xu hướng phát triển của thị trường nhà ở trong những năm qua, nhưng số lượng dự án xanh tại Hà Nội vẫn rất ít ỏi. Đã vậy, các dự án này lại tập trung hầu hết ở các huyện ngoại thành.

Như thế nào là căn hộ cao cấp?

Việc đánh giá tiêu chí căn hộ cao cấp dựa vào giá thành xây dựng của căn hộ là một sự lầm tưởng cần phải tư duy lại.

Căn hộ xanh phía Tây hút khách mạnh

TTO - Trên thế giới, ưu tiên chọn căn hộ có không gian xanh màu mỡ luôn là những ưu tiên hàng đầu vài năm gần đây. Ở Việt Nam căn hộ chú trọng đến mảnh xanh luôn là điểm lựa chọn hàng đầu và nhanh chóng của các nhà đầu tư.

Lợi ích khi sống trong 'căn hộ xanh'

Trước đây, đa phần các căn hộ đều tập trung vào giá thành, vị trí, thiết kế, tiện ích dịch vụ thậm chí công nghệ tiên tiến theo chuẩn quốc tế.

​Căn hộ xanh ở quận Tân Phú

Nhìn vào thực tế cho thấy, hiện nay các gia đình trẻ đều muốn tìm đến những nơi có không khí trong lành, hòa mình cùng thiên nhiên xanh mát, hạn chế tiếp xúc với môi trường ồn ào, ô nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.