Tag: biệt thự ven sông

Xử phạt chủ đất tự vẽ bản đồ, làm đường, phân lô biệt thự bán 9,5ha đất ven sông Bé

TTO - Chưa được cấp phép đất dự án nhưng chủ đất tự vẽ bản đồ phân lô, quảng cáo, rao bán “biệt thự ven sông” trên khu đất có diện tích gần 9,5ha trên mạng xã hội.

Biệt thự ven sông nâng tầm đẳng cấp sống

Nhà ở ven sông được đánh giá có tiềm năng phát triển hơn so với nhà ở thông thường. Giá bất động sản tại các khu ven sông luôn cao vượt trội so với những sản phẩm khác.

Vì sao biệt thự tại TP.HCM khan hiếm?

Nguồn cung bất động sản liền thổ tại TP.HCM đang thấp nhất trong 5 năm. Trong quý 4-2021, toàn TP.HCM chỉ có 223 căn nhà phố - biệt thự được giới thiệu ra thị trường.

X2 Hội An resort & Residence chính thức mở bán giai đoạn 2

Ngày 27-9-2019, Dự án biệt thự ven sông X2 Hội An đã chính thức ra mắt giai đoạn 2, được phát triển bởi Ixora và đầu tư bởi Công ty Cổ phần Mỹ Việt, tọa lạc trên dải bờ sông Cổ Cò thuộc thị xã Điện Bàn tỉnh Quảng Nam.

HOLM Residences - sức hút của 'phiên bản giới hạn'

Dòng sản phẩm giới hạn với những độc bản duy nhất luôn tạo nên sức hút kỳ lạ, khiến bao người khao khát sở hữu.

Biệt thự ven sông: từ thế giới đến Việt Nam

Dù có giá cao, nhà ở ven sông nước luôn được giới thượng lưu “săn đón” nhờ sở hữu tầm nhìn đẹp cùng nhiều yếu tố kiến tạo nên không gian sống lý tưởng.

Sức hút từ biệt thự ven sông

Năm 2018, giữa dấu hiệu hạ nhiệt của thị trường bất động sản những tháng cuối năm, phân khúc biệt thự, nhà phố vẫn trên đà tăng trưởng mạnh

​Rầm rộ mở bán biệt thự ven sông khu Đông Sài Gòn

TTO - Trong quý II-2017, các chủ đầu tư (CĐT) đồng loạt lên kế hoạch chào thị trường dự án biệt thự hướng sông, thu hút dòng tiền đầu tư.

​Biệt thự ven sông: Đắt có xắt ra miếng?

Mang ý nghĩa thủy lộc cho cả gia đình, những căn biệt thự dự án ven sông luôn là đích ngắm của nhiều nhà đầu tư bất động sản bởi những dự án dạng này thường mang lại điều kiện sống lý tưởng cho chủ nhân.