Tag: Bành Vu Yến

‘Tài tử sát gái' Bành Vu Yến nóng lòng kết hôn khi thấy Hồ Ca lên chức ba

Mặc dù không bị hối thúc chuyện kết hôn, nhưng có vẻ nam tài tử xứ Đài - Bành Vu Yến đang nóng lòng kết hôn lắm rồi đây.

HOT: Ơn trời, 'thánh ế' Hồ Ca đã có con

Trước sự hối thúc kiếm người yêu của người hâm mộ thì nay ‘thánh ế' Hồ Ca chơi lớn khi mới đầu năm đầu tháng công bố đã có con, bỏ qua bước công bố 'người ấy'.

Ngôi sao võ thuật thế hệ mới thay thế Lý Liên Kiệt, Thành Long

Trương Tấn, Ngô Kinh,...là những cái tên diễn viên võ thuật được chú ý và được xem là thế hệ nối tiếp các bậc tiền bối Lý Tiểu Long, Thành Long, Lý Liên Kiệt.

Nhặt sạn: Cười tê liệt với những chi tiết thừa khó hiểu

Em bé thời Thanh dùng điện thoại chụp hình, đèn đường 'xuyên không' về quá khứ... là những chi tiết thừa khó hiểu mà mọt phim 'soi đi soi lại' vẫn không chán.

Choáng với hình ảnh Bành Vu Yến gầy trơ xương

Thân hình gầy gò lộ cả xương sống của Bành Vu Yến khiến khản giả hoảng hốt.

Ngày 20-11, xem Huỳnh Hiểu Minh, Bành Vu Yến… bái sư học nghệ

TTO - Trong làng giải trí Hoa ngữ bái sư học nghệ khá phổ biến, các nghệ sĩ như Triệu Bổn Sơn, Hồng Kim Bảo, Châu Nhuận Phát… đều từng 'khai sơn lập phái' thu nhận đệ tử, dưới đây là những diễn viên từng 'quỳ gối bái sư'.

Đóng phim Phù Dao, Nguyễn Kinh Thiên bị chê xấu và dung tục

TTO - Ảnh đế Kim Mã Nguyễn Kinh Thiên lần đầu tiên đóng phim cổ trang Phù Dao, đã nhận những phản ứng khen chê trái chiều.

Wu Kong - Ngộ Không kỳ truyện có 78% thời lượng dùng kỹ xảo

TTO - Ngộ Không kỳ truyện không nằm trong bất kỳ một chương nào của Tây du ký, đã mở ra một 'thế giới Tây du' hoàn toàn mới. Phim ra rạp Việt từ ngày 14-7.

​Bành Vu Yến là Ngộ Không đẹp trai nhất mọi thời đại?

TTO - Câu chuyện về Tôn Ngộ Không sao nhiều năm vẫn đầy sức hút với các nhà làm phim Hoa ngữ. Wukong - Ngộ Không kỳ truyện sẽ là bản phim điện ảnh mới nhất về Lão Tôn với sự tham gia của nam diễn viên Bành Vu Yến trong vai Ngộ Không.

​Điệp vụ Tam Giác Vàng đoạt 3 giải thưởng

TTO - Ngày 5-11, LHP điện ảnh Trung Mỹ lần thứ 12 (Chinese American Film Festival) được tổ chức tại Los Angeles - Mỹ trao cho Điệp vụ Tam Giác Vàng 3 giải thưởng.