Tag: đất nền dự án

Tìm 'tọa độ vàng' cho giới đầu tư địa ốc dịp cuối năm

Trong bối cảnh TP.HCM đang thiếu nguồn cung nghiêm trọng, giá tăng cao do quỹ đất ngày càng cạn kiệt, các chủ đầu tư có xu hướng mở rộng thị trường sang các tỉnh lân cận. Dòng vốn đầu tư cũng theo đó 'chảy mạnh' về các tỉnh thành vệ tinh.

Vợ giả chữ ký chồng cũ, lừa hàng chục tỉ đồng từ người góp vốn mua đất nền

TTO - Bằng cách giả mạo chữ ký của chồng cũ là tổng giám đốc Công ty CP Đại Tín, người vợ cũ đã ký các hợp đồng góp vốn nhận đất nền tại dự án Khu dân cư Vĩnh Liêm, Bình Định để "trục lợi" hơn 33 tỉ đồng.

Khốn khổ vì đất nền ven sông quận 2 bị chủ đầu tư thế chấp

TTO - Nhiều cư dân mua đất nền dự án khu nhà ở ven sông phường Bình An, Q.2 (TP.HCM) xây nhà ở ổn định bất ngờ bị ngân hàng kê biên, ngăn chặn do chủ đầu tư đã mang đất của họ thế chấp ngân hàng.

Công chứng sang sổ cho khách hàng mua đất nền dự án Quảng Ngãi City Gate

Ngày 5-4, tại trụ sở Công ty CP Đất Xanh Đà Nẵng đã diễn ra buổi công chứng sang sổ cho 60 khách hàng mua đất nền dự án Quảng Ngãi City Gate tọa lạc tại xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi.

Hấp lực khủng khiếp của đất nền vùng ven

Hơn 3.000 khách hàng đã chen chân nhau để làm thủ tục giữ chỗ đất nền dự án Mega City 2 tại Nhơn Trạch vào cuối tuần qua.

Sở hữu đất nền Nam Đà Nẵng chỉ từ 168 triệu đồng

Giai đoạn 2 khu đô thị Mỹ Gia được PGTLand chính thức mở đặt chỗ từ 20-11 thu hút đông đảo khách hàng quan tâm chỉ trong 1 tuần ra mắt với mức giá chỉ từ 168 triệu đồng/nền (50%).

​Đất nền dự án giao dịch sôi động

Sau cơn sốt đất, nhiều người lo ngại tính ổn định của đất thổ vườn, thổ cư tự do đã quay lại với đất nền sổ đỏ nằm trong các dự án chính quy - loại hình không bị ảnh hưởng nhiều từ tình trạng sốt đất ảo.

“Săn” nhà đất chưa sổ để đầu tư

Ngược với tâm lý của người mua để ở, nhà đầu tư thường “săn” những dự án đất nền chưa ra sổ để hưởng mức giá mềm và tiền chênh lệch lớn sau khi bán lại.

Giá nhà đất tại Hà Nội và TP.HCM tăng mạnh

TTO - Theo báo cáo mới nhất từ Công ty tư vấn nghiên cứu thị trường JLL, giá bán của phân khúc căn hộ và đất nền tại TP.HCM và Hà Nội vẫn tiếp tục tăng trong quý 3 vừa qua.

Rầm rộ mở bán căn hộ không tính lãi

TTO - Trung tuần tháng 9-2014, nhiều doanh nghiệp bất động sản lại tiếp tục tung sản phẩm mới ra bán. Trong đó, có nhiều dự án cho vay không tính lãi suất.