Tag: Đất nền Bình Dương

Central Golden Land – Bùng nổ cơ hội đầu tư đất nền tại Bình Dương

Sau 20 năm tái lập tỉnh, Bình Dương đã đạt được những bước phát triển vượt bậc. Từ một tỉnh nông nghiệp trở thành tỉnh công nghiệp hiện đại với 29 khu công nghiệp và 12 cụm công nghiệp trên toàn tỉnh.

'Điểm sáng' đầu tư đất nền tại Bình Dương

Cùng với sự chuyển dịch công nghiệp - dịch vụ, một lượng lớn cư dân đã tập trung về Bàu Bàng, gián tiếp làm cho giá đất tại đây tăng.

Đất nền Bình Dương tiếp tục thu hút nhà đầu tư

Cuối năm là thời điểm thị trường bất động sản thường giao dịch nhộn nhịp và năm nay đất nền được dự báo sẽ tiếp tục là phân khúc dẫn dắt thị trường.

​Đất nền Bình Dương lại rục rịch tăng giá

So với thời điểm cách đây 1 năm, giá đất nhiều khu vực tại Bình Dương đã tăng từ 20-30%. Các dự án có hạ tầng tốt và tiện ích đồng bộ, gần các khu công nghiệp, khu dân cư lớn… mức tăng có thể cao hơn.

​Đất nền Bình Dương lại giao dịch sôi động

Theo số liệu của Sở TNMT Bình Dương, giao dịch nhà đất trên địa bàn trong 6 tháng đầu năm đã tăng 30% so với cùng kỳ. Dự báo, sức mua tiếp tục tăng mạnh trong nửa cuối năm nay.

​Đất nền Bình Dương có dấu hiệu “nóng” về giá

Sau thời gian im ắng, đất nền thổ cư Bình Dương đang tăng giá bán từ 20 – 30% ở các vị trí có hạ tầng đồng bộ, giáp ranh khu vực Tp.HCM như Dĩ An, Tân Uyên, Thuận An.