Tag: đạo diễn Charlie Nguyễn

Tham vọng webtoon Việt nổi tiếng châu Á

Đã đến lúc các bạn trẻ Việt Nam hiện diện như là những nghệ sĩ kể chuyện chứ không chỉ là người tiêu thụ hay thợ gia công webtoon.

Charlie Nguyễn: Nếu tôi không đủ tích cực, có lẽ nhiều bộ phim đã không ra mắt

Với đạo diễn Charlie Nguyễn, việc duy trì năng lượng tích cực và nhìn lại hành trình bản thân chính là cách anh hoàn thiện hơn mỗi ngày và chinh phục đam mê điện ảnh.

Nhà biên kịch tài năng 2019: Đánh thức câu chuyện trong bạn

TTO - Cuộc thi 'Nhà biên kịch tài năng 2019' chính thức trở lại, hứa hẹn là sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ có đam mê với công việc biên kịch phim.

Song Lang, Trạng Quỳnh dự giải Cánh Diều 2019

TTO - Hạng mục Phim truyện của giải Cánh Diều 2019 có 14 bộ phim tranh giải, trong đó có những cái tên mới tinh của mùa phim Tết 2019 như 'Trạng Quỳnh', 'Vu quy đại náo'…

Hồn papa da con gái tung teaser với đầy tình tiết 'khó đỡ'

TTO - Từ cô con gái 16 tuổi, sau một đêm bỗng mang hồn của ba mình và ngược lại… Thái Hoà và Kaity Nguyễn đã tung hứng ăn ý trong những mảng hài của bộ phim Hồn papa da con gái.

Gặp gỡ mùa thu 2018: Những con cá chuồn không bao giờ đi một mình!

TTO - Trong đêm Gala bế mạc của Gặp gỡ mùa thu 2018 tối 6-11, đạo diễn Phan Đăng Di vui vẻ lí giải về hình ảnh logo chương trình: những con cá chuồn.

Charlie Nguyễn 'không thể hiểu được phụ nữ!'

TTO - Trong buổi showcase - giới thiệu thành quả sau nhiều tháng làm việc của ekip làm phim 'Chàng vợ của em', đạo diễn Charlie Nguyễn đã chia sẻ bí mật về việc tại sao phim của anh luôn luôn làm về đề tài phụ nữ.

Thái Hòa, Phương Anh Đào vật lộn trên phim trường với… chó!

TTO - Là vai diễn đặc biệt trong bộ phim Chàng vợ của em, chú chó tên… Heo trong phim trở thành nỗi ám ảnh của cặp đôi diễn viên chính Thái Hòa và Phương Anh Đào.

Hình ảnh mới cúa Thái Hoà trong bộ phim thứ 7 cùng Charlie Nguyễn

TTO - 'Ở ẩn' từ sau khi bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn ra mắt vào cuối năm 2016, tháng 8 này Thái Hoà sẽ chính thức 'tái xuất' trong dự án điện ảnh Chàng vợ của em - một bộ phim của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Phương Anh Đào: Gương mặt phủ sóng phim Việt hè này

TTO - Mùa hè này, Phương Anh Đào là gương mặt phủ sóng rạp Việt với ba dự án ra mắt cùng lúc. Những người từng gặp và tiếp xúc với Anh Đào đều ưu ái gọi cô là 'ngọc nữ' mới của điện ảnh Việt.