Tag: Zidane

Như Messi, Guardiola đã ‘nhất thống giang hồ’

Có thể so sánh danh hiệu Champions League mà HLV Pep Guardiola vừa đạt được với chiếc cúp vàng World Cup 2022 của Messi.

Những cú sút panenka đẳng cấp khiến thủ môn bất lực

Những cú sút panenka đẳng cấp của Messi, Zidane hay Suarez... khiến thủ môn bất lực và phải vào lưới nhặt bóng.

Zidane và ước mơ tại Vélodrome

TTO - Zinedine Zidane đã rời ghế HLV Real Madrid để bắt đầu một cuộc sống không áp lực và dành nhiều thời gian vui đùa cùng những ván padel (quần vợt lồng).

Sôi động săn tìm 'thuyền trưởng'

TTO - Như một chuỗi hiệu ứng domino, việc các HLV tên tuổi lớn lần lượt thông báo rời CLB vào cuối mùa giải đã tạo ra một cuộc săn tìm nhà cầm quân sôi động.

Zidane rời Real, Juve thay HLV và nhiều biến động trên ghế huấn luyện

TTO - Chiều 27-5, CLB Real Madrid xác nhận HLV Zinedine Zidane sẽ chia tay đội bóng sau một mùa giải trắng tay, dù còn 12 tháng trong hợp đồng.

Rộ thông tin: Zidane từ chức HLV của Real Madrid

TTO - Sáng 27-5, hàng loạt tờ báo lớn ở châu Âu đã đồng loạt đưa tin HLV người Pháp Zinedine Zidane chính thức từ chức, sau khi Real Madrid mất ngôi vào tay Atletico Madrid ở Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Zidane chia tay Real Madrid vào cuối mùa

TTO - Báo chí châu Âu cho biết HLV Zinedine Zidane đã có cuộc nói chuyện với các cầu thủ Real Madrid, và khẳng định mình sẽ rời khỏi CLB khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Real đối đầu Chelsea - lần đầu nảy lửa

TTO - 2h ngày 28-4 (K+PM truyền hình trực tiếp), Chelsea sẽ đến làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League.

Zidane luôn là ‘số 10’ trên băng ghế huấn luyện

TTO - Thời còn thi đấu, Zinedine Zidane là tiền vệ tổ chức xuất sắc nhất thế giới, trong khi Jurgen Klopp chỉ là một trung vệ hạng xoàng.

Zidane mắc COVID-19, không thể dự trận đấu của Real Madrid cuối tuần này

TTO - Hơn một ngày sau khi bị đội hạng 3 Alcoyano đánh bại, Real Madrid tiếp tục nhận tin dữ khi HLV Zinedine Zidane mắc COVID-19.