Tag: YSEALI

Học viên YSEALI đến TP.HCM học làm doanh nghiệp vì cộng đồng

36 đại diện từ ASEAN được chọn từ hàng ngàn hồ sơ đã đến TP.HCM để được trang bị kiến thức, kinh nghiệm trong chương trình YSEALI.

75 thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á gặp tại Việt Nam bàn đổi mới giáo dục

Nhóm thủ lĩnh trẻ tiêu biểu của 10 nước ASEAN và Timor-Leste gặp nhau vào sáng 16-5 tại Hà Nội, nhằm tìm ra ý tưởng đổi mới giáo dục đại học.

100 thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á làm 'Dũng sĩ đại dương'

TTO - Sáng 2-12, hội thảo khu vực Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI) 2022: Dũng sĩ đại dương đã khai mạc tại TP Nha Trang (Khánh Hòa). Các thủ lĩnh sẽ thảo luận chiến lược và giải pháp để giải quyết các thách thức của biến đổi khí hậu.

Tìm kiếm ứng viên cho sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á 2021

TTO - Phái đoàn ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đang tìm kiếm ứng viên cho chương trình học bổng YSEALI dành cho thủ lĩnh trẻ và cán bộ trẻ năm 2022.

Tìm ứng viên Hội nghị thượng đỉnh sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á

TTO - Phái đoàn ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam và Đại học bang Arizona (ASU) đang tìm kiếm ứng viên cho Hội nghị thượng đỉnh sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á 2021 (YSEALI), với chủ đề Sức mạnh của giáo dục STEAM và nguồn nhân lực sáng tạo.

'Nữ chiến binh' kể chuyện phòng chống bạo lực, xâm hại tình dục bằng nghệ thuật

TTO - Vượt qua nỗi đau, những 'nữ chiến binh' là chị em khuyết tật tự tin đứng trên sân khấu múa đương đại, trình diễn thời trang, kể lại câu chuyện đời mình với quyết tâm chung tay bảo vệ phụ nữ khuyết tật.

Tìm kiếm thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á thúc đẩy tinh thần công dân tích cực

TTO - Học bổng toàn phần về "Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á" đang tìm kiếm ứng viên là công dân Việt Nam có quan tâm đến hoạt động cộng đồng, có năng lực lãnh đạo, quan tâm đến vấn đề môi trường, doanh nghiệp xã hội.

Mỹ tổ chức hoạt động hỗ trợ đồng bằng sông Cửu Long

TTO - Mới đây, Mỹ đã phối hợp với một số đơn vị tại thành phố Cần Thơ để tổ chức các hoạt động cho thế hệ trẻ, nhằm kết nối vùng đồng bằng sông Cửu Long với thế giới, cũng như tìm ra các giải pháp do biến đổi khí hậu tại đây.

80 thanh niên dự hội nghị Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á

TTO - 80 đại biểu thanh niên tiêu biểu từ 10 quốc gia ASEAN về tham dự hội nghị Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI) ngày 1-8 tại Hà Nội.

​Học bổng YSEALI mùa thu 2017 cho thủ lĩnh trẻ

TTO - Thông tin từ Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại VN cho biết đang tìm kiếm ứng viên cho chương trình học bổng YSEALI (Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á) mùa thu 2017 dành cho các thủ lĩnh trẻ.