Tag: Yêu

Mì ăn liền Miliket trong tôi

Ngày chúng tôi còn bé, mỗi lần được mẹ mua cho một gói mì Miliket thì có thể nói mừng như có báu vật.

Hạnh phúc là khi yêu cả những điều chưa trọn vẹn

Tình yêu là sự lớn lên của hai con người có những khuyết điểm riêng, cùng nhau thay đổi và hoàn thiện. Người hạnh phúc trong hôn nhân không phải vì họ gặp được người yêu hoàn hảo, mà vì họ học cách tha thứ cho những khiếm khuyết của nhau.

Dư luận Hàn phản đối Rosé của BlackPink yêu diễn viên 42 tuổi

'Không chỉ cách 16 tuổi, họ còn khoảng cách sự nghiệp. Idol và diễn viên không cùng đẳng cấp' - khán giả bình luận về tin tức Rosé (BlackPink) hẹn hò Kang Dong Won.

Yêu có khó không?

Có lần một bạn trẻ gen Z từng hỏi tôi "Yêu một người có khó không?". Không cần phải suy nghĩ quá lâu, tôi trả lời liền là không khó.

Cuồng yêu - Kỳ 5: Yêu quá hóa... điên

TTO - Vết sẹo vẫn còn trên cổ tay Thuyên dù nỗi đau tâm hồn và thể xác của cô đã trôi qua gần hai năm. Nhiều đêm ngủ, cô vẫn giật mình vì ác mộng và tự trách tại sao mình lại có một thời cuồng yêu đến 'ngu ngốc, điên dại' như thế.

Đạo sư Osho: 'Một tình yêu thật sự cũng sẽ thay đổi'

TTO - Trong "Yêu" (tựa gốc: Being in love), Osho chỉ rõ những kiểu kỳ vọng giết chết tình yêu. "Điều bạn cần làm không phải là học cách yêu, mà là loại bỏ những cách đánh mất tình yêu", ông cho hay.

'Rụng tim' với khoảnh khắc cụ ông cặm cụi đi chụp ảnh cho cụ bà vô cùng đáng yêu

Hạnh phúc đơn giản lắm chỉ cần được yêu, được thương, được cùng già đi bên nhau.

Cảm giác ra sao nếu người yêu không chịu công khai tình cảm trên Facebook?

Thời đại thả thính khắp nơi, yêu mà dám công khai tình cảm trên mạng xã hội mới là người bản lĩnh? Hay yêu nhau nhưng không rình rang mới là người trưởng thành?

'Yêu nhau cởi áo cho nhau' nhưng nhớ 10 chuyện khó ai tránh khỏi

TTO - Tình yêu luôn thay đổi theo thời gian. Yêu nhau càng lâu thì càng có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, đó chỉ là những giai đoạn khác nhau của tình yêu với những quy luật không thể tránh khỏi.

Sự thật 'trần trụi' buộc những cặp đang yêu đối mặt

TTO - Yêu nhau nghĩa là luôn ở bên nhau, cùng chung sở thích, không bao giờ cãi vã, lúc nào cũng rực lửa đam mê? Thực tế hoàn toàn ngược lại!