Tag: Yêu đi đừng sợ

Cánh Diều 2018 bị tấn công bởi phim remake

TTO - Từng từ chối không nhận phim remake (phim làm lại từ kịch bản nước ngoài) dự thi, nhưng tới mùa giải Cánh Diều năm nay, phim remake chiếm tới 1/3 số phim dự thi.

Bạn trẻ Sài Gòn thích thú với gameshow “Yêu đi - Đừng sợ”

TTO - Tối ngày 17-3, hàng trăm sinh viên có mặt tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM để tham gia chương trình Yêu đi - Đừng sợ.

Đạo diễn Cú và chim se sẻ đột ngột qua đời ở tuổi 48

TTO - Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, Stephane Gauger, đạo diễn người Mỹ gốc Việt đã qua đời sau một cơn truỵ tim khi anh đang ở VN.

Phim Việt 'remake': truyền hình vượt điện ảnh

TTO - Lạ thay các giải thưởng rất e dè với phim remake. Vì sao vậy?

3 phim Việt  'chọi' 13 phim ngoại ngoài rạp

TTO - Các đạo diễn và nhà sản xuất phim Việt tỏ ra không mặn mà lắm với đợt nghỉ lễ dịp Quốc khánh năm nay, khi chỉ có ba phim Việt được giới thiệu tại các rạp.

Nhã Phương: báo chí toàn hỏi tôi về Trường Giang!

TTO - Làm sao xoá được cái định kiến 'bánh bèo' mà người ta dành cho Nhã Phương kể từ ngày Phương bước chân vào lĩnh vực diễn xuất đến giờ? Hãy trò chuyện với Phương, nghe cô tâm tình để thấy, Phương mong manh thật nhưng cũng mãnh liệt vô cùng.

Only C tung MV nhạc phim Yêu đi, đừng sợ!

TTO - Có duyên với nhạc phim sau khi các ca khúc sáng tác cho bộ phim Em chưa 18 bất ngờ đều trở thành những bản hit, Only C tiếp tục 'tung chiêu' với ca khúc mới Yêu đi, đừng sợ! cho bộ phim cùng tên ra mắt trong cuối tháng 8-2017.

Ngô Kiến Huy nhí nhảnh ra mắt MV già nua

TTO - Chiều 31-7, ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy trẻ trung ra mắt MV Cùng nhìn nhau già nua với sự ủng hộ của Sam, Jun Phạm (đóng vai bạn thân của Ngô Kiến Huy trong Cô gái đến từ hôm qua) và nhiều bạn bè trong giới.

Ngô Kiến Huy ngày một 'duyên' hơn trong điện ảnh

TTO - Cô gái đến từ hôm qua vừa ra rạp thì Thư ‘thẩn’ - vai diễn của Ngô Kiến Huy trong phim - đã lại 'biến hóa' vào một vai diễn khác: ảo thuật gia Tùng của Yêu đi, đừng sợ.

Đạo diễn Sài Gòn Yo trở lại cùng Nhã Phương - Ngô Kiến Huy

TTO - Sở hữu những cái tên đang ăn điểm trên thị trường phim rạp như Kiều Minh Tuấn, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy… dự án Việt hóa này còn hứa hẹn lôi cuốn và hấp dẫn nhờ cái tên đạo diễn mang nửa dòng màu Việt - Stephane Gauger.