Tag: Yan can cook

Nghệ sĩ Kim Cương quý Yan Can Cook vì tấm lòng thiện nguyện của ông

Martin Yan (Yan Can Cook) nói ông rất yêu quý con người và ẩm thực Việt Nam. Chính vì vậy, mọi kế hoạch, hoạt động thiện nguyện ông luôn ưu tiên dành cho đất nước này.

Tin tức giải trí 1-3: Suni Hạ Linh tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng

Một số tin tức đáng chú ý: Yan Can Cook trở lại Việt Nam làm thiện nguyện; Suni Hạ Linh tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng; Cháu trai của Michael Jackson vào vai 'vua nhạc pop'...

Yan Can Cook trình diễn tiệc chay

TT - Vua đầu bếp Yan Can Cook sẽ thực hiện chương trình tiệc buffet chay tại Pháp viện Minh Đăng Quang (Q.2, TP.HCM) trong ba ngày 13, 14 và 15-11, từ 16g-20g30. 

Martin Yan từng lóc xương... 2,5 triệu con gà

TTO - Đó là “thú nhận” của vua đầu bếp Martin Yan trong buổi trò chuyện với các học viên nấu ăn vừa diễn ra chiều 3-10 tại nhà hàng đào tạo KOTO Kumho, TP.HCM.

Yan "chấm điểm" đầu bếp Việt

TT - Trong hai ngày 15 và 16-4, đầu bếp trứ danh Martin Yan (Yan can cook) đã có mặt ở VN để làm giám khảo cho bốn số đầu tiên của cuộc thi Iron chef (Siêu đầu bếp).

Iron Chef - Siêu đầu bếp đến VN

TT - Buổi ra mắt chương trình Iron Chef Việt Nam - Siêu đầu bếp 2012 tại TP.HCM - phiên bản Việt của một chương trình xuất xứ từ Nhật, có mặt đầu bếp danh tiếng Martin Yan với tư cách là một trong những giám khảo danh dự của cuộc thi.

Yan Can Cook chọn phở nếu chia tay cuộc đời

TT - Hằng năm, cứ vào ngày 8-1 là Yan Can Cook (Martin Yan) lại làm "chủ xị" cho cuộc thi những nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng nhất ở Mỹ. Tuy nhiên, năm nay cũng là lần đầu tiên Yan vắng mặt với sự kiện này để đến Việt Nam.

Vua bếp Yan Can Cook: "Tôi mê ẩm thực Việt"

TTO - Chiều 6-12 tại TP.HCM, hơn 400 người trong đó có nhiều người là giảng viên dạy nấu ăn, những đầu bếp của nhà hàng, khách sạn đã tham dự chương trình “Học nấu ăn cùng vua bếp Yan Can Cook” do tạp chí Món ngon Việt Nam tổ chức.