Tag: xuyệt cá

Đi xuyệt cá, một người đàn ông bị điện giật ngã xuống sông tử vong

Người đàn ông ở Vĩnh Long bị điện giật, ngã chìm xuống sông khi đang dùng bình điện đi xuyệt cá gần nhà.

Người đàn ông chết cạnh mương nước, trên lưng đeo bình điện xuyệt cá

Ông P. được phát hiện chết cạnh mương nước, thân người đè lên cây tre quấn dây điện, một tay cầm cây xuyệt cá.

Xuyệt cá náo loạn, rác trôi thành dòng trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè

TTO - Sau những cơn mưa lớn mấy ngày qua, tình trạng cá chết, rác thải lại xuất hiện trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Thêm vào đó, nhiều ghe xuyệt cá chạy “rầm rộ” trên dòng kênh giữa ban ngày khiến người dân bức xúc.

Sao không hỗ trợ thủ tục cho đội vớt rác thay vì cấm?

TTO - Vì sao địa phương không linh động điều người tới hỗ trợ thủ tục cho đội vớt rác? Vì an toàn của người vớt rác là đúng, nhưng sao không ai hướng dẫn cho họ?

Bó tay với nạn chích điện, bắt cá phóng sinh?

TTO - Người dân cho biết nạn dùng vợt vớt cá và dùng bình điện để xuyệt cá phóng sinh đem đi bán diễn ra thường xuyên chứ không riêng gì dịp 23 tháng chạp.

Cá cúng ông Táo vừa thả đã bị xuyệt điện ngắc ngoải

TTO - Ngày 23 tháng chạp, nhiều người dân đem cá chép thả xuống sông cho ông Táo về trời nhưng cá chưa kịp bơi đã bị xuyệt điện.

Đi xuyệt cá trúng đạn của công an bị thương

TTO - Theo anh Lê Thanh Nam, khi anh đang đi xuyệt cá cùng người bạn thì bất ngờ nghe tiếng súng nổ và trúng đạn ngã xuống xuồng, nhưng theo công an, việc nổ súng chỉ là "cướp cò".

Nạn nhân bị bắt tại Campuchia khi đi xuyệt cá đã chết

TTO - Sau khi bị phía Campuchia bắt giữ cùng chiếc vỏ lãi, anh Lê Ngọc Nhà cũng đã tử vong. Như vậy, nhóm 4 người Việt bị phía Campuchia bắn khi đi xuyệt cá đã có 2 người chết.

Bắt cá ở Campuchia, 1 người bị bắn chết, 1 người nguy kịch

TTO - Nhóm 4 người Việt Nam bị bắn khi đang bắt cá bằng xuyệt điện giữa khuya ở Campuchia. Một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng, một người bị bắt và một người chạy thoát.