Tag: xương

Cháy xưởng nhựa lớn ở Bình Chánh

TTO - Cột khói đen hàng chục mét bốc lên từ một xưởng nhựa ở xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM sáng nay 8-7. Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy phải hút nước từ mương nước bên cạnh để chữa cháy.

Dù miền xuôi hay miền ngược tất cả đều hướng về miền Trung

Những chiếc ca nô, xuồng, áo phao, nước uống, ... cùng hàng chục ngàn chiếc bánh chưng, bánh tét và cả bánh tày từ khắp mọi miền đang cùng hướng về miền Trung.

Trúc Nhi - Diệu Nhi sẽ tập đi trong 6 tuần tới

TTO - Thanh bột ngang cố định khung chân và xương chậu trên người Trúc Nhi - Diệu Nhi đã được các bác sĩ cắt đi 1cm. Dự kiến khoảng 6 tuần sắp tới, hai bé sẽ tháo bột hoàn toàn, tập vật lý trị liệu và tập đi.

Video: Vui nhộn đua xuồng trên sông nước miền Tây

TTO - Tại giải đua xuồng nhân lễ giỗ lần thứ 199 ông bà Đỗ Công Tường, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp bên cạnh những tay đua có những màn bơi nước rút mạnh mẽ thì còn có những màn đua hài hước.

Đóng xuồng mini bán Tết

TTO - Những xóm làm xuồng gỗ cây truyền thống mùa Tết này lại "xôm tụ" với những chiếc xuồng nhỏ xíu xinh xắn.

Khủng bố ở Marawi lấy xuồng tải vũ khí, quyết không đầu hàng

TTO - Quân đội Philippines cuối cùng cũng tìm ra được lý do tại sao khủng bố ở Marawi có thể trụ vững sau hơn 5 tuần quyết không đầu hàng khi đối mặt với đội quân chính quy, đào tạo bài bản.

​Israel phát triển thành công xương từ tế bào gốc ở mỡ

TTO - Công ty công nghệ sinh học Bonus Biogroup vừa phát triển thành công loại xương có xuất xứ từ tế bào gốc trong mỡ.

Xưởng nón bảo hiểm ở xã Vĩnh Lộc B cháy lớn

TTO - Khoảng 12g15 ngày 23-11, ngọn lửa đã bùng phát dữ dội tại một xưởng nón bảo hiểm rộng hàng trăm mét vuông tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Từ hít đất đến phong bì

TTO - 1...2...3...phì phò...4...5...phì...

Chạy bộ tốt 
cho xương hơn 
đi xe đạp

TTO - Một nghiên cứu cho thấy những loại hình thể dục đặt lực căng vào xương như chạy bộ giúp cải thiện sức khỏe của xương trong thời gian dài hơn các môn đi xe đạp hay bơi lội.