Tag: xuất tinh sớm

Nam giới 'yêu dai': Chớ tự hào bản lĩnh đàn ông vì đó là dấu hiệu bệnh lý nam khoa

Nhiều nam giới cảm thấy tự hào trong chuyện chăn gối khi thời gian quan hệ kéo dài. Thế nhưng, chuyên gia cảnh báo việc "yêu dai" cũng là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý ở nam khoa.

Có phải nam giới cũng gặp 'hội chứng mãn kinh'?

Đàn ông mãn kinh cũng phải đối mặt với những "cơn khủng hoảng" tâm sinh lý ở các mức độ khác nhau và đặc biệt chức năng sinh lý bị suy giảm nghiêm trọng.

Liệu pháp tự nhiên trị yếu 'chuyện ấy' ở quý ông

Tỷ lệ nam giới Việt Nam có vấn đề ở chuyện sinh lý chiếm đến 15,7%, trong đó 20-30% là xuất tinh sớm, hơn 30% nam trên 30 tuổi bị rối loạn cương dương.

Từ thực phẩm tự nhiên có sẵn, đàn ông ăn uống thế nào để trị yếu sinh lý?

Với người sinh lý yếu nên ăn uống đầy đủ, không nên kiêng khem quá mức, đặc biệt hạn chế bia rượu, thuốc lá vì những thứ này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc sản xuất tinh trùng.

Số lượng tinh trùng ở nam giới ngày càng giảm, dinh dưỡng có thể phòng ra sao?

Để phòng tránh việc này và các bệnh liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm, tăng cường sức khỏe nam giới, chuyên gia gợi ý các biện pháp sau.

Kem đánh răng chữa được chứng 'chưa đi đến chợ đã hết tiền'?

Nam giới truyền tai nhau một “bí kíp” được cho rằng giúp nam giới kéo dài cuộc yêu, ngăn xuất tinh sớm. Liệu những việc này có hiệu quả như lời đồn?

Bí quyết bổ tinh cho cánh mày râu

Tìm mọi biện pháp nhằm tạo ra một đời sống tinh thần thoải mái, giàu tình cảm và thông hiểu lẫn nhau là một trong những liệu pháp rất quan trọng để chữa xuất tinh sớm.

Phụ nữ có bị thượng mã phong?

Thượng mã phong là hiện tượng có thể gây đột tử hoặc để lại di chứng sức khỏe sau khi quan hệ tình dục. Thượng mã phong thường gặp ở nam giới, tuy nhiên số ít nữ giới cũng có thể gặp tình trạng này.

Cô gái khổ sở vì 4 năm không thể 'chăn gối' với chồng

Chị H. (31 tuổi) đã lấy chồng 4 năm nay, thế nhưng hai vợ chồng chưa từng một lần quan hệ tình dục thành công. Mỗi khi gần gũi với chồng, chị lại bị tình huống phản xạ hết mức, khép chặt hai chân, tim đập nhanh, không kiểm soát hành vi của mình.

Stress, lo âu, trầm cảm ảnh hưởng sức khỏe tình dục nam giới ra sao?

Tâm trạng căng thẳng, lo âu và trầm cảm có thể là nguyên nhân gây ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục ở nam giới.