Tag: xuất ngũ

Cười ngất với tiệc sinh nhật lầy lội nhất đời của thành viên 2PM

Junho - thành viên của 2PM đang trong quân ngũ nhưng vẫn được hai thành viên còn lại tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng, rất có tâm nhưng fan lại tưởng nhóm đang tấu hài.

Đào tạo nghề cho người xuất ngũ ở Cần Thơ 'gặp khó'

TTO - Nguồn ngân sách phân bổ đào tạo nghề cho người xuất ngũ chưa được thống nhất dẫn đến tình trạng chậm quyết toán, người học nghề gặp khó khăn.

Trưởng thành ngày về

TTO - Hôm nay là ngày cuối cùng họ khoác lên mình bộ áo lính, cùng nhau duyệt đội hình lần cuối trong lễ tiễn quân. Lúc này ai cũng mong thời gian ngừng trôi.

​Siết cổ chủ quán cà phê

TT - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã bắt khẩn cấp nghi can gây vụ án này là Nguyễn Hữu Toàn (27 tuổi, trú tại xã Ia Nhin, huyện Chư Păh)

Hệ công an và hệ dân sự khác nhau thế nào?

TTO - * Em muốn đăng ký thi vào Học viện An ninh nhân dân ngành công nghệ thông tin. Đọc báo thấy ngành này tuyển sinh hệ dân sự, xin hỏi tuyển sinh hệ dân sự nghĩa là sao? Em ở Đà Nẵng thì có thể đăng ký thi ngành này ở Học viện An ninh được không? (ishini@...)

Xuất ngũ nhưng không được ưu tiên khi đi thi

TT - Một số quân nhân xuất ngũ gặp không ít rắc rối khi tham gia thi tuyển sinh đại học hoặc bảo lưu kết quả học tập. Phần vì chưa có sự thống nhất trong thực hiện chủ trương, phần vì sự chủ quan từ phía nhà trường.