Tag: Xuất khẩu sữa

Xuất khẩu các sản phẩm sữa của Vinamilk tăng trưởng tích cực

Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu.

Vinamilk chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng về ngành sữa Việt Nam và nhận giải thưởng lớn tại Anh

Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại London (Anh) trong 2 ngày 21 và 22-6 vừa qua, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á, đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam.

Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài

Song song với việc phát triển thị trường nội địa, công ty sữa hàng đầu Việt Nam tích cực khai thác các cơ hội để mở rộng kinh doanh.

Doanh thu quý 1-2023 của Vinamilk đạt 22%, chờ đợi quý 2,3 khởi sắc

Kết thúc quý 1-2023, Vinamilk hoàn thành 22% mục tiêu mà đại hội đồng cổ đông Vinamilk đặt ra nhờ các kết quả kinh doanh nhiều tiến triển, mảng doanh thu nước ngoài phục hồi.

Ireland muốn tăng cung cấp sữa, thịt heo và hải sản cho thị trường Việt Nam

TTO - Ireland cho biết việc cắt giảm thuế từ 15% về 0% từ năm sau sẽ giúp sản phẩm sữa từ nước này cạnh tranh hơn tại thị trường Việt Nam.

Thêm 2 công ty Việt được cấp mã giao dịch xuất khẩu sữa sang Trung Quốc

TTO - Ngày 22-6, Bộ Công thương công bố thêm hai công ty chính thức được cấp mã giao dịch để bước chân vào thị trường sữa Trung Quốc.

Vượt khó dịch COVID-19, Vinamilk xuất khẩu sữa vào thị trường Trung Quốc

TTO - Chỉ sau chưa đầy 2 tháng được cấp mã số xuất khẩu vào Trung Quốc, Vinamilk đã xuất khẩu thành công lô sữa đặc đầu tiên vào thị trường này.

Vinamilk ký kết để xuất khẩu sữa vào Trung Quốc

TTO - Trong khuôn khổ chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, ngày 12-5 Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác cung cấp sản phẩm sữa của công ty này vào thị trường Trung Quốc.

Khi sữa không đủ xuất ngoại

TT - “Hơn 10 nhà máy của chúng tôi đã quá tải. Mỗi ngày nhìn trên bàn của tôi thấy thiếu 3 tỉ đồng, 5 tỉ đồng, thậm chí 8 tỉ đồng vì mình không có hàng bán, nhiều lúc phải ngưng hết các đơn hàng xuất khẩu để phục vụ thị trường nội địa” - bà Mai Kiều Liên, chủ tịch hội đồng quản trị kiêm giám đốc Công ty cổ phần Sữa VN (Vinamilk), tâm sự trong chuyến thị sát hai nhà máy mới của mình tại Bình Dương.

Xuất khẩu sữa đạt 138 triệu USD

TT - Ngày 23-10, Công ty cổ phần Sữa VN (Vinamilk) cho biết tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu chín tháng đầu năm 2012 so với cùng kỳ 2011 lên đến 46%, đạt 138 triệu USD (tương đương 2.900 tỉ đồng).