Tag: Xuất khẩu nông sản

Hàng trăm doanh nghiệp Trung Quốc tới Bình Dương tìm cơ hội hợp tác kinh tế

Bình Dương hiện đã có ga hàng hóa để xuất khẩu nông sản trực tiếp đi Trung Quốc, sắp tới sẽ còn nhiều cơ hội hợp tác được mở ra khi hàng trăm doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội tại diễn đàn kinh tế lớn.

Bình Dương hợp tác với Trung Quốc, mở đường cho nông sản, logistics…

Chuyến tàu liên vận đầu tiên chở nông sản trực tiếp đi Trung Quốc đã xuất phát từ Bình Dương, lãnh đạo tỉnh tiếp tục có nhiều hoạt động để mở rộng hợp tác với Trung Quốc, mở đường cho nông sản, logistics...

Quan hệ Úc - ASEAN: Điểm hẹn Melbourne

TTCT - Đám cưới vàng kỷ niệm 50 năm, không phải ai cũng có diễm phúc được hưởng, huống hồ là giữa các quốc gia. Bởi thế, chuyện Úc và ASEAN vừa kỷ niệm 50 năm quan hệ đối tác là một sự kiện trọng đại.

Thêm nhiều giải pháp để xuất khẩu nông sản suôn sẻ hơn

Năm 2024, nông sản tiếp tục được kỳ vọng đem về nguồn thu lớn từ xuất khẩu, trong đó có thị trường Trung Quốc.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: Thành công của ngành nông nghiệp không phải là ăn may

Nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn, báo Tuổi Trẻ đã có buổi đối thoại với Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan về các thành tích của ngành nông nghiệp trong thời gian qua và các định hướng phát triển trong thời gian tới.

Mới đầu năm, nông sản xuất khẩu 'nổ' đơn liên tục

Chỉ hai tuần đầu của tháng 1, nông sản như rau quả kín đơn từ khách hàng truyền thống.

Cửa khẩu quốc tế mà không có nổi kho bãi đủ chuẩn để kiểm tra hàng hóa

Nhiều doanh nghiệp than vãn về tình trạng thiếu kho bãi, địa điểm tập kết hàng hóa để làm thủ tục hải quan tại cửa khẩu Xa Mát.

Thúc đẩy kết nối xuất khẩu nông sản Bình Phước

Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước kết nối với Văn phòng Xúc tiến thương mại Việt Nam tại Trùng Khánh (Trung Quốc) mở lối cho nông sản của tỉnh vào thị trường này thuận lợi hơn trong thời gian tới.

Sầu riêng sẽ vượt thanh long thành trái cây hàng đầu của Việt Nam tại Trung Quốc

Dự báo thời gian tới, sầu riêng sẽ vượt thanh long chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong các loại trái cây Việt Nam tại thị trường Trung Quốc.

Xuất ngoại học nghề, nông dân Đà Lạt đưa rau đến Nhật Bản, Hàn Quốc

Từ Đà Lạt, anh Tô Quang Dũng (nông dân Đà Lạt) tìm đến những trang trại tại Thái Lan, Malaysia học nghề và sau đó xuất khẩu nông sản đến Nhật Bản, Hàn Quốc.