Tag: xuân yêu thương

ZaloPay phủ sóng tại các sự kiện Tết Giáp Thìn 2024

Tiếp nối thành công tại ‘Ngày hội công nhân - Phiên chợ nghĩa tình’, ZaloPay đồng hành ‘Lễ hội Đường Sách Tết Giáp Thìn - Năm 2024’.

Xuân yêu thương, Tết nghĩa tình trong từng hẻm nhỏ

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM phối hợp Grab Việt Nam tổ chức chương trình 'Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình', trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Xem nghe gì Tết Giáp Thìn ở TP.HCM?

Năm nay sân khấu kịch "bung lụa" nhân Tết Giáp Thìn với gần 30 vở kịch mới và mười mấy sàn diễn, chương trình biểu diễn trên bến dưới thuyền và các chương trình truyền hình đặc biệt. Bạn chọn xem, nghe gì?

Trao đi những suất quà Tết nghĩa tình

Chiều 1-2, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM phối hợp cùng Grab Việt Nam tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình” trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.

Linh vật rồng khổng lồ Lưỡng Long triều liên trên Đường hoa Nguyễn Huệ

Đôi linh vật rồng với tên gọi Lưỡng Long triều liên (đôi rồng chầu sen) dài hơn 100m đã xuất hiện trên Đường hoa Nguyễn Huệ, gây chú ý những người đi qua.

Chụp hình đón Tết để kỷ niệm những ngày mình vẫn còn trên đời

Ngày cuối năm, sảnh Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng ngập tràn những sắc màu của Tết. Hàng trăm bệnh nhân được khoác lên mình những bộ áo dài truyền thống đủ màu.

Live show dài 5 tiếng rưỡi của Như Quỳnh như một đêm tạp kỹ

Từ các tiết mục ca múa nhạc cho đến trình diễn thời trang, hài kịch, từ nhạc trẻ, nhạc xuân cho đến bolero, từ ca sĩ chưa nổi, mới nổi cho đến 'lão làng', tất thảy có hết trong live show 'Xuân yêu thương' của Như Quỳnh.

Phác thảo mới nhất về thuyền rồng, hoa xuân trên đường hoa Nguyễn Huệ 2024

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024 đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của con giáp Thìn sau vòng chu kỳ 12 năm.

Ca sĩ Như Quỳnh kết hợp bolero với rap, rock trong đêm live show ‘Xuân yêu thương’

Trong thời điểm khó khăn về tài chính, ca sĩ Như Quỳnh vẫn quyết tâm làm liveshow vì theo cô, người nghệ sĩ chân chính không bao giờ giàu, mà chỉ giàu trong tâm hồn.

Như Quỳnh làm show Xuân yêu thương, nói được khán giả yêu cũng là áp lực

Trong live show cuối năm nay, Như Quỳnh không chỉ làm mới mình qua các bản bolero được phối mới, mà cô còn hát bolero kết hợp rap, thậm chí thể hiện vũ đạo cùng các ca sĩ khách mời.