Tag: xử tử

Anh, Mỹ, Pháp lên án Iran xử tử cựu thứ trưởng Quốc phòng là công dân Anh

Iran xử tử một công dân Anh gốc Iran, người từng giữ chức thứ trưởng Quốc phòng Iran, bất chấp sự phản đối từ Chính phủ Vương quốc Anh.

Vì sao Hoàng tử Saudi bị xử tử?

TTO - Bị kết án phạm tội giết người, một Hoàng tử thuộc dòng dõi Nhà vua Saud đang lãnh đạo Saudi Arabia đã bị xử tử hình. Đây là một vụ xử hiếm hoi và được ngợi khen là công bằng.

Triều Tiên xử tử phó thủ tướng phụ trách giáo dục 

TTO - Thông tin từ Bộ thống nhất Hàn Quốc cho biết Bình Nhưỡng đã xử tử một phó thủ tướng phụ trách giáo dục và yêu cầu hai quan chức khác tham gia lớp cải huấn vì các sai phạm.

​Triều Tiên xử tử tổng tham mưu trưởng quân đội?

TTO – Nguồn tin từ hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc cho biết Kim Jong-un đã “hành quyết tổng tham mưu trưởng quân đội CHDCND Triều Tiên vì tội tham nhũng”.

Saudi Arabia “bóp” Iran bằng giá dầu

TT - Quan hệ Iran - Saudi Arabia đang căng thẳng nhưng đòn cân não giá dầu rẻ có thể đánh gục sức phản kháng của Iran.

Iran tố Saudi Arabia đổ dầu vào lửa

TT - Hôm qua, Bộ Ngoại giao Iran lên tiếng chỉ trích phía Saudi Arabia đã lợi dụng vụ tấn công tòa nhà đại sứ quán nước này ở Tehran (Iran) làm tiền đề cho việc leo thang căng thẳng.

IS ném cậu bé 15 tuổi từ sân thượng xuống đất

TTO - Cậu bé bị một trong các chỉ huy IS cưỡng hiếp nhưng lại bị IS kết tội đồng tính và bị ném từ trên cao xuống đất, còn tên chỉ huy chỉ bị điều đi Iraq.

​Saudi Arabia xử tử 47 người tội khủng bố

TTO - Bộ Nội vụ Saudi Arabia ngày 2-1 thông báo họ vừa xử tử 47 người do tội khủng bố, trong đó có giáo sĩ Hồi giáo Shi'ite nổi tiếng Sheikh Nimr al-Nimr.

Quan chức Triều Tiên xuất hiện sau tin đồn bị xử tử

TTO - Ông Han Kwang Sang vắng mặt từ tháng 3 năm nay và được cho là đã bị xử tử. Tuy nhiên báo chí Triều Tiên ngày 23-11 đưa tin ông vừa tháp tùng lãnh đạo Kim Jong Un trong một chuyến đi gần đây.

Truyền thông Hàn Quốc loan tin Triều Tiên xử tử Phó thủ tướng

TTO - Ngày 12-8,  hãng tin Yonhap của Hàn Quốc đưa thông tin chấn động là Phó thủ tướng CHDCND Triều Tiên Choe Yong-Gon đã bị xử tử.