Tag: xử phạt giao thông

Gặp kẹt xe, xe khách lao vào đường ngược chiều trên quốc lộ 1

Bị kẹt xe trên quốc lộ 1 đoạn dốc đá trắng Ninh Hòa, sợ muộn giờ đón khách, tài xế đã điều khiển xe khách đi ngược chiều.

Đèn đỏ bị hư nhưng lại bị CSGT bắt lỗi vượt đèn đỏ?

Tôi bị cảnh sát giao thông bắt phạt lỗi vượt đèn đỏ, nhưng đèn đỏ ở ngã tư chiều tôi chạy bị hư nên lúc đó tôi không biết là đèn đỏ.

TP.HCM đề xuất xử phạt giao thông từ hình ảnh do người dân cung cấp

TTO - Số người chết vì tai nạn giao thông ở TP.HCM quý 1-2021 tăng. Do đó, Sở Giao thông vận tải TP đã đề xuất các giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông, trong đó có việc dùng hình ảnh do tổ chức, cá nhân cung cấp để xử lý.

Một tháng tổng kiểm soát, xử lý hơn 18.000 lái xe vi phạm nồng độ cồn

TTO - Trong một tháng thực hiện tổng kiểm soát, cảnh sát giao thông cả nước đã phát hiện, xử phạt hơn 18.000 lái xe vi phạm nồng độ cồn và 234 lái xe dương tính với ma túy.

Uống rượu bia vẫn chạy xe, 615 người bị phạt 816.800.000 đồng

TTO - Sau 2 ngày ra quân thực hiện Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ, lực lượng cảnh sát giao thông toàn quốc đã xử lý 615 trường hợp vi phạm nồng độ cồn và phạt số tiền 816.800.000 đồng.

TTO - Lý do người đàn ông này nêu ra là do chiếc xe ông ta đang đi trị giá đến 5,2 tỉ đồng, đồng thời trên xe "có một đống tài sản", nên không thể xuống xe chấp hành hiệu lệnh được.

Theo chân CSGT xử phạt 'ma men' vi phạm giao thông

TTO - Mỗi ngày, rất nhiều vụ tai nạn giao thông gây ra những cái chết thương tâm, hệ lụy lớn cho xã hội. Trong đó, nguyên nhân tai nạn bắt nguồn từ vi phạm giao thông do tình trạng say xỉn. Vậy mà việc xử phạt vi phạm lại không phải dễ dàng...

Không dùng tiền mặt: an toàn, đơn giản, sao chưa làm?

TTO - Ngày 10-6, khi đề cập đến xử phạt giao thông, Cục CSGT đề xuất có thể quy định người dân đăng ký xe phải có tài khoản ngân hàng để thuận lợi khi xử phạt vi phạm, tránh đi lại nhiều lần.

TP Long Xuyên sẽ 'phạt nguội' vi phạm giao thông qua camera

TTO – Ngày 27-3, Ban An toàn giao thông tỉnh An Giang đã khánh thành và đưa vào sử dụng hệ thống 8 camera quan sát và giám sát giao thông trên địa bàn TP Long Xuyên với tổng mức đầu tư gần 13 tỉ đồng.

Ôtô không nhường đường xe cứu hỏa ở TP.HCM sẽ bị phạt ra sao?

TTO - Theo quy định, xe này có thể bị phạt tiền và áp dụng hình phạt bổ sung.