Tag: Xu hướng tìm kiếm

Hồng Đăng, Hiền Hồ, Hồ Hoài Anh dẫn đầu từ khóa nhân vật được tìm kiếm nổi bật Google 2022

TTO - Cùng với những lùm xùm bên chuyện đời tư, từ khóa Hồng Đăng, Hiền Hồ, Hồ Hoài Anh dẫn đầu danh sách nhân vật được tìm kiếm nổi bật nhất 2022 do Google công bố.

Tết Tân Sửu, người Việt tìm kiếm gì trên Google?

Những thông tin liên quan "về quê ăn Tết" giữa nguy cơ dịch bùng phát vẫn đang là mối quan tâm hàng đầu của người Việt những ngày cận Tết này.

4 câu hỏi học tập lọt top tìm kiếm của Google VN năm 2020 là gì?

4 câu hỏi lọt top tìm kiếm của 'chị Google' năm 2020 chắc chắn sẽ khiến bạn... bật ngửa.

Ở nhà phòng dịch COVID-19: dân châu Á say đắm các món măng

TTO - Măng bất ngờ leo lên top xu hướng công thức nấu ăn được tìm kiếm nhiều trên toàn cầu, nguyên nhân chủ yếu do người dân châu Á tìm niềm vui bếp núc khi phải ở nhà phòng dịch bệnh COVID-19.

Những ngày giáp Tết, người Việt tìm gì trên mạng?

TTO - Dữ liệu tìm kiếm của Google cho thấy những ngày cận Tết, người Việt vẫn quan tâm nhiều đến các giá trị của Tết truyền thống, đồng thời khá lo ngại bị phạt nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

10 điểm du lịch được người Việt tìm kiếm nhiều nhất năm 2019

TTO - Theo danh sách Tìm kiếm nổi bật Việt Nam 2019 vừa được Goole công bố, ở hạng mục Du lịch ghi nhận 10 địa danh, điểm đến trong nước được người Việt tìm kiếm nhất nhiều năm qua.

Hố đen vũ trụ được cư dân mạng Việt Nam tìm nhiều nhất tuần qua

TTO - Theo thống kê bảng xếp hạng xu hướng tìm kiếm Google tuần 5 đến 12-4, sự kiện khiến cả thế giới chấn động - bức ảnh đầu tiên về hố đen vũ trụ - được người Việt quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất.

'Buồn của anh' đứng đầu xu hướng tìm kiếm

TTO - Mặc dù 'Người lạ ơi' dẫn đầu danh sách 10 MV có nhiều lượt xem nhất nhưng 'Buồn của anh' mới là bài hát được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018.

Người Việt tìm phim từng bị cấm 'Quỳnh Búp bê' nhiều nhất năm 2018

TTO - 'Quỳnh Búp bê' là bộ phim được người Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018, theo danh sách tìm kiếm nổi bật 2018 trên Google Search vừa công bố sáng 13-12.

Tận dụng mạng xã hội kiếm việc thời công nghệ

TTO - Xu hướng kiếm việc của thế hệ Z (những cá nhân đang trong độ tuổi 18-21) và thế hệ Y/Millennials (tuổi 22-34) ở thời đại công nghệ là gì?