Tag: xu hướng đầu tư

Xu hướng đầu tư trái phiếu kỳ hạn dưới một năm

So với tiết kiệm, trái phiếu dòng tiền định sẵn có lợi nhuận tốt hơn và nhà đầu tư được thực hưởng lợi nhuận theo thời gian đầu tư chứ không bị cảm giác thiệt thòi như gửi tiết kiệm nếu phải rút trước hạn.

Ngôi nhà thứ hai – Phong cách mới của chủ nhân xứng tầm

Xu hướng đầu tư và sở hữu 'ngôi nhà thứ hai' vừa là kênh sinh lời hiệu quả, vừa là nơi nghỉ ngơi tiện nghi đang rất 'được lòng' giới đầu tư lựa chọn.

Xu hướng đầu tư định cư Châu Âu năm 2019

Ngoài Mỹ, Canada, Úc… thì định cư Châu Âu đang là miền đất hứa cho những nhà đầu tư mong muốn hiện thực hóa giấc mơ công dân toàn cầu.

Nở rộ dự án chế biến rau quả

TTO - Nhiều công ty đang đầu tư lớn vào chế biến trái cây để tận dụng lợi thế của VN, cũng như đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường trên quy mô toàn cầu.

Nhu cầu căn hộ văn phòng tại TP.HCM ngày càng tăng

Nguồn cung căn hộ office-tel với diện tích linh hoạt đang trở nên khan hiếm tại trung tâm TP.HCM, khi các doanh nghiệp nhỏ vừa thành lập đang có nhu cầu rất lớn trong phân khúc này.

Shophouse Viva Riverside: Đón đầu lợi nhuận

Không chỉ là mô hình nhà ở kiểu mới, Shophouse còn là xu hướng đầu tư mang lại lợi nhuận tốt hơn trên thị trường bất động sản hiện nay.

Rộ lên xu hướng đầu tư office-tel

TTO - Với mức vốn đầu tư ban đầu thấp nhưng tính thanh khoản cao nên loại căn hộ kết hợp làm văn phòng (office-tel) đang thu hút khá đông nhà đầu tư.