Tag: xin việc làm

Xăm lên chân để xin việc làm tại Nam Cực

Một người phụ nữ Anh đã xăm hình bản đồ Nam Cực lên chân để ứng tuyển vị trí nhân viên bưu điện tại khu vực này.

Nhân viên lái xe: Kỹ năng làm việc và yêu cầu tuyển dụng (phần 1)

Liệu bạn đã thực sự hiểu rõ về công việc của một nhân viên lái xe hay chưa? Để tìm hiểu chi tiết hơn về công việc này, đừng bỏ lỡ những chia sẻ sau đây của CareerBuilder nhé!

Vào Lâm Đồng làm 'việc nhẹ lương cao', 9 người đưa tiền chuộc mới được về

9 người tại xã Lìa (Hướng Hóa, Quảng Trị) phải nhờ gia đình gửi tiền vào chuộc về sau khi được một công ty môi giới đưa vào Lâm Đồng làm “việc nhẹ lương cao”.

Cô giáo làm giả quyết định tuyển dụng của chủ tịch tỉnh lừa người xin việc

TTO - Y Na là giáo viên Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Sa Thầy (Kon Tum) nhưng làm giả quyết định tuyển dụng của chủ tịch tỉnh để lừa đảo, chiếm đoạt 'tiền xin việc'.

Bắt người ‘nổ’ là đại tá công an chuyên 'giải quyết việc khó’

TTO - Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Hải Phòng vừa phối hợp cùng Công an phường Anh Dũng, quận Dương Kinh tổ chức bắt quả tang người đàn ông có hành vi xưng danh đại tá công an để lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản.

Xin việc suýt rớt vì thiếu… đăng ký tạm trú

TTO - 'Cách đây 4 tháng, tôi xin việc tại một công ty trên đường Bùi Thị Xuân (P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM). Công ty yêu cầu bổ sung hồ sơ. Phòng nhân sự hướng dẫn, tôi tá hỏa khi phát hiện gần 4 năm trọ ở TP.HCM chưa một lần đăng ký tạm trú".

Nam thanh niên 18 tuổi 'mất tích' trong ngày đầu đi xin việc làm

TTO - Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang làm rõ vụ việc anh Nguyễn Thanh Hoàn (18 tuổi, quê Quảng Bình) 'mất tích' khi đi xin việc làm.

Cách giảng dạy mới: Khuyến khích sinh viên tạo hồ sơ trực tuyến

TTO - Giảng viên đại học trong và ngoài nước đã trao đổi cách thức giảng dạy mới thông qua việc khuyến khích sinh viên tạo hồ trơ trực tuyến từ tài khoản của trường để giáo viên có thể theo dõi, trao đổi quá trình học tập.

'Xin việc làm ở Mỹ' phiêu lưu ký

TTO - Buổi tối năm 2013 ấy đánh dấu một cột mốc trong đời tôi. Tôi vui mừng vì mình đã hoàn thành hành trình nộp đơn du học Mỹ.

Tôi rọi mình vào mắt người điên

TTO - Một câu chuyện thoạt đọc qua có cảm giác nhàm chán bởi chỉ là bức bối, trăn trở của một bạn trẻ mới ra trường đi tìm việc làm. Nhưng ở đó có một ngã rẽ bất ngờ...