Tag: xin đểu

Phú Yên xử lý nạn 'xin đểu' người đi thăm mộ tại nghĩa trang trong dịp Tết

Khi thấy người đến thăm mộ ở nghĩa trang Thọ Vức, xã Hòa Kiến, TP Tuy Hòa (Phú Yên), một số người chủ động quét dọn mộ khi người nhà chưa đồng ý rồi xin tiền. Tình trạng này đang được các cơ quan chức năng chấn chỉnh ngay trước Tết Giáp Thìn.

Bắt giữ nhóm thanh thiếu niên 'xin đểu', quậy phá đám tang

Nhóm thanh thiếu niên chặn người đi đường để "xin đểu" lấy tiền tiêu xài, khi không được cho thì đuổi theo người dân về tận nhà rồi quậy phá đám tang, chém người.

'Xin đểu’ 2 triệu không được, kéo cả chục người tới đập phá quán karaoke ở quận 12

TTO - Đến quán karaoke ở quận 12, TP.HCM “xin đểu” không thành, băng nhóm hơn chục người kéo đến đập phá quán karaoke.

Mất mạng vì chặn ôtô xin... 10.000 đồng

TTO - Thấy 2 thanh niên đi xe máy có biểu hiện khiêu khích, bị can tăng tốc đuổi theo. Đến đoạn vắng, 2 thanh niên cúp đầu chặn ôtô thì bị tài xế tông thẳng xe vào khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Truy tìm hai kẻ nghi 'ngáo đá' chặn xe khách cướp tiền tài xế

TTO - Ngày 7-7, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang xác minh, truy bắt 2 thanh niên táo tợn dùng dao uy hiếp tài xế xe khách để “xin đểu” rồi bất ngờ giật ví tiền bỏ chạy.

Công an vào cuộc vụ người nghiện 'xin đểu' tài xế

TTO - Sau bài 'xin đểu' tiền tài xế để chích ma túy trên Tuổi Trẻ Online, sáng 29-10, Công an quận 5, TP.HCM cho biết đã vào cuộc kiểm tra xử lý.

Tin nóng 24G: Lật tẩy trò 'xin đểu' tài xế

Trạm BOT Biên Hòa, Đồng Nai chính thức thu phí trở lại từ ngày 26-10; Người dân Thái Bình lo mất tết vì đào chết hàng loạt... là những nội dung chính của chương trình.

'Xin đểu' tiền của tài xế để chích ma túy

TTO - Qua đeo bám, PV Tuổi Trẻ đã phát hiện những đối tượng đi "xin đểu" cánh tài xế đậu xe trên đường phố tại TP.HCM nhằm thỏa mãn cơn nghiện.

Trailer: Lật tẩy trò “xin đểu” tài xế

TTO - Đeo bám trên nhiều tuyến đường qua nhiều ngày, nhóm phóng viên chúng tôi đã lật tẩy chiêu trò gõ cửa hàng loạt ôtô “xin đểu” tài xế của người nghiện

Phạt tù 5 bị cáo chặn xe 'xin đểu'

TTO - Ngày 10-5, Tòa án nhân dân tỉnh Bạc Liêu đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án 'cướp tài sản' đối với 5 bị cáo.