Tag: Xin Chào

Mô hình âm nhạc 'Xin chào' chuẩn bị 'Bắc tiến', nhân tiện tạt luôn sang Hàn Quốc

Nghe những bài tình bất hủ qua các giọng ca lãng mạn giữa rừng lá mùa thu, bên cạnh hồ nước có bầy thiên nga bơi lội... Chỉ tưởng tượng đến đó thôi đã muốn bay ngay ra Hà Nội để hòa mình vào Xin chào: Live in Nature - Hát giữa thiên nhiên.

Selena Gomez quay clip tặng fan Việt, nói 'xin chào' siêu dễ thương

Chỉ vài giờ trước khi tung single 'Selfish love' cùng DJ Snake vào tối nay, ​Selena Gomez đã quay một đoạn clip đáng yêu, gửi lời chào cực rõ đến các fan Việt Nam!

​Tuyệt đối không để xảy ra án oan

TTO - Đây là chỉ đạo và cũng là mong muốn của Chánh án TAND Tối cao đối với TAND TP.HCM trong hội nghị tổng kết công tác 2 cấp tòa ngày 16-1.

Vụ “Xin Chào” và sự lạm quyền của quan xã

TTO - Lại một lần nữa, dư luận dậy sóng với thông tin mới về ông Nguyễn Văn Tấn, chủ quán cà phê Xin Chào ở thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xin chừa... rồi đi nơi khác!

TTO - Cái vụ xử phạt vị khách VIP đường đường đấng trượng phu tát cô tiếp viên hàng không nảy đom đóm hôm 13-8 bị bà con phản ứng quá chừng!

Từ “Xin Chào” 
đến “cùi bắp”

TTO - Không như vụ “Xin Chào”, vụ điện thoại “cùi bắp” diễn ra trong bối cảnh Chính phủ đã phát đi thông điệp quyết tâm bảo vệ tự do kinh doanh....

Đình chỉ điều tra vụ chủ đất cạnh quán Xin Chào

TTO - Theo cơ quan điều tra, hành vi dựng chòi lá của ông Nguyễn Văn Bỉ không cấu thành tội vi phạm quy định về quản 
lý nhà ở

Chủ quán Xin Chào phải được bồi thường và trả lại tiền phạt

TTO - Cơ quan nào sẽ phải xin lỗi, bồi thường oan sai cho ông Nguyễn Văn Tấn và yêu cầu của ông Tấn về khoản tiền đã nộp phạt vi phạm hành chính giải quyết ra sao?

Chỉ đạo rút đề nghị truy tố chủ đất cạnh quán Xin Chào

TTO - Theo Công an TP.HCM, hành vi xây chòi lá của ông Nguyễn Văn Bỉ không cấu thành tội phạm, việc khởi tố, đề nghị truy tố với ông là không có căn cứ.

Điều động Phó Công an Q.8 làm Phó Công an huyện Bình Chánh

TTO - Sau đại tá Nguyễn Văn Quý bị tạm đình chỉ liên quan vụ quán Xin Chào, Công an TP.HCM đã điều động thượng tá Lê Văn Hải về làm Phó Công an huyện Bình Chánh.