Tag: xe

Mazda CX-5 - mẫu SUV 5 chỗ ra mắt với giá từ 749 triệu đồng

Mazda CX-5, mẫu xe SUV 5 chỗ sang trọng, đẳng cấp với công nghệ an toàn vượt trội ra mắt với giá chỉ từ 749 triệu đồng.

THACO Auto ngỏ ý tặng ô tô trị giá hơn 900 triệu đồng cho Nguyễn Thị Oanh

THACO Auto đã gửi thư đến Liên đoàn Điền kinh Việt Nam ngỏ ý trao tặng chiếc xe Peugeot 2008 cho Nguyễn Thị Oanh - người giành 3 huy chương vàng tại SEA Games 32.

Xe vi phạm kín kho, kiến nghị giảm thời hiệu xử phạt xuống còn 3 tháng

Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đã kiến nghị giảm thời hiệu xử phạt xe vi phạm hành chính từ 1 năm còn 3 tháng, khi làm việc với đoàn giám sát của Ban Pháp chế HĐND TP.HCM.

Xe chạy năng lượng mặt trời dùng 7 tháng không cần sạc

Lightyear - thương hiệu Hà Lan khá ít người biết - vừa chính thức đưa mẫu xe chạy năng lượng mặt trời Lightyear 0 vào lắp ráp.

App công nghệ tìm cách giữ chân tài xế

TTO - Giá xăng dầu dự báo tiếp tục tăng ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập tài xế. Các ứng dụng gọi xe công nghệ như Grab, Be, Gojek, Baemin tung loạt chương trình thưởng hoặc tăng mức thưởng nhằm giữ chân tài xế, đặc biệt là đối tác chạy xe 4-7 chỗ.

Xe tải chạy trên Mặt trăng: Dễ dàng vượt dốc, biết tránh hố sâu

TTO - Thoạt nhìn mẫu xe này như một chiếc xe đẩy khổng lồ, tuy nhiên trong tương lai đây có thể sẽ là một trong những phương tiện vận tải và di chuyển chính trên Mặt trăng.

'Thu nhập 30 triệu/tháng nhưng vợ chồng tôi vẫn chưa mua ôtô'

Phạm Công Thành (làm việc tại một đại lý ôtô) cho biết anh hiện chưa mua xe, vì đang có những kế hoạch của riêng mình và có thể mượn được khi cần thiết.

Trộm hai xe máy rồi đốt quần áo, đi hớt tóc tránh công an phát hiện

TTO - Tại cơ quan công an, bước đầu Hận thừa nhận đã trộm hai xe máy ở một khu nhà trọ, để tránh bị công an phát hiện Hận đốt quần áo (mặc lúc đi trộm xe) và đi hớt tóc.

Vụ làn thu phí tự động 'từ chối' hàng trăm xe dán thẻ ePass: Yêu cầu báo cáo gấp nguyên nhân

TTO - Chiều 25-1, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết đã yêu cầu Công ty TNHH thu phí tự động VETC báo cáo nguyên nhân và giải pháp khắc phục sự cố hơn 300 xe dán thẻ ePass không qua được làn thu phí tự động trên 2 tuyến cao tốc.

Lợi dụng xe 'luồng xanh' chở mắm cá, che giấu cả trăm ký ma túy

TTO - Các đối tượng lợi dụng xe được cấp giấy nhận diện phương tiện (QR Code) ưu tiên theo 'luồng xanh' vận chuyển hàng hóa thiết yếu để vận chuyển ma túy từ Campuchia về TP.HCM.