Tag: xe thương mại

'Mercedes-Maybach' bản van cho triệu phú: Màn hình khổng lồ, ghế như ngai vàng, sàn đá cẩm thạch

Mercedes-Benz V-Class đã đủ sang trọng, nhưng lại thiếu phiên bản Maybach cho những người thực sự giàu có. Một công ty Trung Quốc đã giải quyết vấn đề đó.

Dân sành xe chọn xe tải bền, nhanh hồi vốn

Anh Minh Tuệ (48 tuổi) sở hữu một garage kinh doanh xe ở TP.HCM. Thứ gắn bó với anh nhất trong nghề là chiếc ôtô tải dùng để vận chuyển xe máy giao cho khách suốt 12 năm qua.

THACO AUTO bàn giao lô 170 xe cho công ty PINNOW Việt Nam

Ngày 14-1, THACO AUTO bàn giao lô 170 xe tải gồm 120 xe Thaco Towner VAN 2S và 50 xe Kia Frontier K200 đến công ty Cổ phần PINNOW Việt Nam - đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh theo mô hình đi chợ tại nhà.

Xe mini bus 16 chỗ: chọn lựa thế nào?

TTO - Không chỉ có xe buýt 29, 54 chỗ ngồi..., xe chở khách tại Việt Nam còn có cả loại xe 16 chỗ, phục vụ cho việc di chuyển khi nhu cầu về số lượng khách không quá lớn. Thị phần xe này hiện vẫn còn nhiều tiềm năng.

Tiêu thụ ô tô đồng loạt giảm, hãng xe thêm gánh nặng thiếu chip sản xuất

TTO - Do ảnh hưởng dịch COVID-19 và tình trạng thiếu chip khiến doanh số bán xe trên toàn thị trường của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) trong tháng 5-2021 chỉ đạt 25.585 xe, giảm 15% so với tháng trước.

Tiêu thụ ôtô tháng 4-2017 ở Việt Nam giảm mạnh

TTO - Sau một thời gian tăng mạnh, theo báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô VN (VAMA), tổng sản lượng bán ôtô trên cả nước tháng 4-2017 chỉ đạt 21.942 chiếc, giảm 15% so với tháng 4-2016.

Xe thương mại Hyundai 'tăng chất' dịch vụ trong năm 2017

Theo khuyến cáo từ cơ quan ban ngành, để góp phần giảm tai nạn giao thông thì việc bảo dưỡng xe định kỳ là tối cần thiết.

​Isuzu mu-X nhận phản hồi tích cực sau một tháng ra mắt

Ra mắt từ cuối tháng 7-2016, đến nay mu-X - chiếc SUV “chiến tướng” của đại gia xe thương mại và động cơ diesel Isuzu - đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ báo chí - giới ôtô thủ.

​Dịch vụ hậu mãi nào dành cho xe thương mại nhập khẩu

Hiện nay, thị trường xe ô tô tải tràn ngập các dòng xe nhập khẩu chính hãng và không chính hãng từ các nước như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,.. nhưng cam kết bảo hành chính hãng không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được.

Geneva 2016: Bugatti Chiron xe thương mại có giá triệu USD

TTO - Với khối động cơ mạnh mẽ, bức phá về tốc độ, sức mạnh lẫn giá thành, Bugatti Chiron chính thức trình làng, xứng đáng danh hiệu “ông hoàng tốc độ”.