Tag: xe số

Honda Dream thế hệ mới đăng ký kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam

Nhiều khả năng Honda Dream sẽ bán trở lại tại Việt Nam thời gian tới, khi bản quyền kiểu dáng công nghiệp của xe đã được đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Honda Super Dream - Xe số mang nhiều hồi ức của người Việt

Honda Dream có thể coi là một gia sản lớn và mơ ước đối với nhiều gia đình Việt Nam trong những năm 1990, trước khi chỉ còn là hồi ức.

Honda Wave Alpha thêm màu mới, giá từ 18,44 triệu đồng, đẩy mẫu cũ giảm giá mạnh

Bên cạnh các màu sơn như xanh, đỏ, trắng, mẫu xe số Honda Wave Alpha 2023 có thêm màu đen nhám với giá từ 18,44 triệu đồng.

Honda Super Cub 110 nhập khẩu Thái Lan, giá hơn 100 triệu đồng

Thiết kế cổ điển xen lẫn nét hiện đại, Honda Super Cub 110 được phối màu trẻ trung và có giá bán hơn 100 triệu đồng tại đại lý tư nhân.

Honda Cub 82 lăn bánh gần 80.000 km, bán lại vẫn được giá 29 triệu đồng

Mức giá chào bán cho mẫu Honda Super Cub 70 (còn được biết với tên gọi Cub 82) khoảng 29 triệu đồng, tương đương nhiều dòng xe tay ga hiện đại. Tập khách hàng của dòng xe này là những người hoài cổ hoặc đam mê sưu tầm xe.

Cận Tết, giá xe máy tay ga ồ ạt tăng, giá xe số lại giảm

TTO - Cứ đến hẹn lại lên, những tháng cận Tết, thị trường xe máy trở nên sôi động, đại lý chủ động tăng giá hàng chục triệu đồng so với đề xuất của hãng.

​Yamaha Sirius - Dòng xe số phổ thông đáng mua

Nếu phải chọn một chiếc xe máy với tiêu chí dễ sử dụng để mọi thành viên trong gia đình đều có thể chạy được, có kiểu dáng và tính năng vận hành phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng thì Yamaha Sirius chính là một trong những lựa chọn hàng đầu.