Tag: xe sang

Tòa tuyên trả 4 xe sang, 2 căn nhà cho người thân 'trùm' đường dây đánh bạc nghìn tỉ

Tòa đánh giá "trùm" đường dây đánh bạc Nguyễn Minh Thành là chủ mưu, cầm đầu, hưởng lợi 123 tỉ, do đó tuyên phạt mức án 5 năm tù, đồng thời trả lại nhiều xe sang, 2 căn nhà cho người thân bị cáo.

Quái xế đánh võng tạt đầu đụng trúng xe sang

'Thôi xong! Mày có biết là cái xe đó đắt lắm không?', tài xế lái ô tô gắn camera hành trình nói khi thấy nam thanh niên chạy xe máy đánh võng, quệt vào đầu chiếc xe sang.

Bị Mỹ và Hàn Quốc chỉ trích vì tặng xe sang cho ông Kim Jong Un, Nga phản pháo

Đầu tuần này, truyền thông Triều Tiên cho biết ông Kim đã được Tổng thống Nga Putin tặng một chiếc ô tô thuộc dòng xe siêu sang sản xuất tại Nga.

Chủ xe Porsche từ chối tiền bồi thường của nam shipper gây tai nạn

Nam shipper tái mặt, hứa sẽ trả dần tiền bồi thường sau vụ va chạm nhưng anh không ngờ lại được chủ xe Porsche bỏ qua, thậm chí cho thêm tiền điều trị vết thương.

Mariah Carey có bộ sưu tập xe đắt tiền nhưng không được lái

Nữ danh ca Mariah Carey đã tiết lộ nhiều điều thú vị khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Một trong số đó là sự thật đáng kinh ngạc: dù có rất nhiều xe sang, cô lại không thể cầm lái vì không có bằng.

Doanh nghiệp bán xe sang lãi giảm thê thảm

So với 2022 khi mức lãi nhiều doanh nghiệp ô tô đạt hàng trăm tỉ đồng, 9 tháng năm nay, lợi nhuận rơi mạnh, vài nơi còn sụt hơn 90% cùng kỳ.

G-Class tạm dừng sản xuất và bị đồn 'khai tử', Mercedes-Benz lên tiếng trấn an

Mercedes-Benz G-Class sẽ ngừng sản xuất vào đầu năm 2024. Thông tin này đã khiến nhiều người hoang mang. Nhưng lý do thực tế chỉ là để sẵn sàng cho bản nâng cấp của mẫu xe huyền thoại này.

Tự tạo mẫu xe Porsche trong mơ: Chỉ cần 100.000 USD khởi điểm và chờ trong... 8 năm

Porsche Sonderwunsch là chương trình tùy biến đặc biệt cho phép khách hàng của thương hiệu Đức tự chế tạo mẫu xe mơ ước của mình nhưng yêu cầu khoản đầu tư về kinh tế và thời gian không nhỏ.

Đi bán rau chợ quê bằng xe sang

Một video lan truyền với 8,7 triệu lượt xem cho thấy cảnh tượng khá thú vị: một người đàn ông đi chợ bán rau mới thu hoạch trên chiếc xe sang trọng Audi A4.

Mercedes-Benz EQB ra mắt: Giá gần 2,3 tỉ, rẻ nhất nhóm xe sang chạy điện

Mercedes-Benz EQB 250 là mẫu xe điện nhỏ nhất, "rẻ" nhất của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam hiện nay.