Tag: xe máy tông nhau

Hai xe máy tông nhau trên tỉnh lộ, một người chết, ba người bị thương

Hai xe máy tông nhau trực diện trên tỉnh lộ 623B ở Quảng Ngãi khiến một người chết, ba người bị thương rất nặng.

Dừng xe trên cầu mặc áo mưa, có phạm luật?

Đây là thắc mắc của nhiều bạn đọc sau khi đọc bài viết '15 xe máy tông nhau trên cầu Sài Gòn', do đường trơn trượt và một số người dừng xe trên cầu để mặc áo mưa quá đột ngột, đăng trên Tuổi Trẻ Online ngày 25-7.

Nguy hiểm khi dừng xe khẩn cấp để mặc áo mưa

Rất nhiều bạn đọc cho rằng mỗi khi gặp trời mưa, nhiều người đi xe máy thường dừng xe khẩn cấp để mặc áo mưa là cực kỳ nguy hiểm.

15 xe máy tông nhau trên cầu Sài Gòn

Mưa làm đường trơn trượt và một số người dừng xe đột ngột để mặc áo mưa khiến ít nhất 15 chiếc xe máy tông nhau trên cầu Sài Gòn (TP.HCM).

Hai xe máy tông nhau, một xe bốc cháy dữ dội

TTO - Ngày 23-2, Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn giữa hai xe máy, làm một xe máy bị cháy rụi và một người bị thương.

Xe máy tông nhau, 2 người chết, 3 người bị thương

TTO - Ngày 14-1, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy làm 2 người chết và 3 người bị thương.

Xe máy tông nhau, hai người đàn ông chết thảm tại chỗ

TTO - Ngày 10-6, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông giữa hai xe máy làm 2 người chết tại chỗ.

Xe SH tống ba tông xe máy khác, 2 người chết

TTO - Xe SH tống ba mang biển số Hải Phòng phóng tốc độ cao va chạm với xe máy biển số tỉnh Hải Dương chạy ngược chiều trên tỉnh lộ 351 (huyện An Dương, Hải Phòng) khiến hai người chết, hai người bị thương nặng.

Hai xe máy đấu đầu trong đêm, năm người chết tại chỗ

TTO - Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiệm trọng đã xảy ra ở đường ven biển Bà Rịa - Vũng Tàu đoạn qua xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khuya 19-11.

Hai xe máy ngược chiều tông nhau nát vụn, 2 người chết

TTO - Vụ tai nạn xảy ra khoảng 16g chiều 24-10 taị xã Quảng Chính, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh làm 2 người thiệt mạng.