Tag: xe gắn máy

Nhiều người đi xe máy vẫn chạy nhầm vào cao tốc dù có biển cấm

Nhiều người đi xe máy vẫn chạy nhầm vào cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, hướng từ Cần Thơ đi TP.HCM dù có biển hướng dẫn, biển cấm.

Cháy liên tục 1 giờ ở Tiền Giang, 5 căn nhà bị thiêu rụi, 2 căn bị cháy sém

Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra nguyên nhân vụ cháy lớn thiêu rụi 5 căn nhà và 2 căn bị cháy sém trên địa bàn huyện Tân Phước.

Hãng xe máy lớn thứ 4 thế giới bán xe vào Việt Nam, có kế hoạch xây nhà máy

Hãng xe máy lớn thứ 4 trên thế giới - TVS của Ấn Độ bắt đầu mở bán dải sản phẩm xe số, tay ga tại thị trường Việt Nam.

Castrol giữ lửa yêu nghề, bồi dưỡng chuyên môn thợ máy trong thời đại 4.0

Bằng việc tạo ra không gian học hỏi và giao lưu tay nghề, Thợ Máy Xuất Sắc 2023 đã thực sự khơi dậy được niềm tự hào của cộng đồng thợ sửa xe gắn máy chuyên nghiệp.

50 cặp thợ máy khẳng định tài năng ở 'đấu trường' Thợ máy xuất sắc 2023

Ngày 4-10 tại TP.HCM, 50 cặp thợ máy trên cả nước đã tụ hội về Đêm chung kết Vinh danh Thợ máy xuất sắc 2023, tham gia 4 phần thi đấu kịch tính theo phương thức loại dần để thể hiện bản lĩnh tay nghề toàn diện.

‘Nhiều học sinh dùng xe đạp điện, xe máy dưới 50cc coi thường luật’

"Bố mẹ thương con đi học vất vả nên mua xe đạp điện, xe máy cho con là bình thường. Nhưng đã lo thì không chỉ vứt cái xe cho các con là xong, như buộc các cháu phải nắm chắc luật giao thông chẳng hạn", một độc giả chia sẻ.

Công an mời tài xế xe gắn máy 'cứu hộ xe hơi' làm việc

Qua tra cứu, công an đã mời tài xế xe hơi và xe gắn máy trong vụ "cứu hộ xe hơi" làm việc và đang rà soát để xử phạt theo quy định.

Truy tìm tài xế xe gắn máy 'cứu hộ xe hơi'

Một người chạy xe gắn máy ở Sóc Trăng đã dùng chân đẩy xe ô tô. Kiểu cứu hộ này tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông.

Xe máy 'bỏ quên' ở sân bay Tân Sơn Nhất: Bạn đọc nêu nhiều giải pháp dễ xử

Xung quanh số phận hơn 650 chiếc xe máy vô chủ ở sân bay Tân Sơn Nhất, có đến 92,4% bạn đọc muốn thanh lý lấy tiền xung công quỹ.

Ba con tin bị bắt trong vụ tấn công trụ sở UBND xã tại Đắk Lắk đã về nhà

Sau khi xác minh nhân thân lai lịch ba con tin bị bắt cóc trong vụ tấn công trụ sở UBND xã, Công an Đắk Lắk đã tiến hành bàn giao ba thanh niên này cho chính quyền địa phương đưa về gia đình.