Tag: xe đạp điện

Học sinh lớp 7 bị xe tải cán chết khi đang đi học về

Hai học sinh chở nhau bằng xe đạp điện trên đường đi học về thì xảy ra va chạm với xe tải khiến một em chết tại chỗ, một em bị thương.

Xe đạp điện, “chân ái” mới cho các tay lái

Bị “mang tiếng” là xe đạp điện, nhưng có nhiều thứ xe đạp cơ còn lâu mới bằng nhé!

Xe đạp điện đầu tiên trang bị 5G, tính năng xịn như ô tô

Giữa các hành lang nhộn nhịp của Đại hội Thế giới di động 2024, công ty đổi mới bền vững Orbic đã tiết lộ chiếc xe đạp điện hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn việc đi lại trong nội đô.

Hai nữ sinh lớp 10 thiệt mạng sau va chạm với ô tô

Hai nữ sinh lớp 10 chở nhau trên xe đạp điện bị ô tô va trúng tại thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định đã thiệt mạng.

Tiền nuôi gấp 60 lần tiền mua, chủ ô tô đổi sang xe đạp, scooter điện

Sau khi nhận thấy chi phí nuôi ô tô quá tốn kém, một chủ xe đã quyết định chuyển sang dùng xe đạp, scooter và sắp tới là xe đạp điện.

ADO E-bike: Thương hiệu xe đạp trợ lực điện được chứng nhận SGS uy tín thế giới

Thương hiệu xe đạp trợ lực điện ADO E-bike (A Dece Oasis) đến từ Đức. Là một trong những thương hiệu xe đạp trợ lực đầu tiên trên thế giới có trung tâm lab thử nghiệm và trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển đạt chuẩn QTL từ tổ chức uy tín SGS (đơn vị uy tín hàng đầu về kiểm tra chất lượng trên thế giới).

Vụ tổng kiểm tra phoxedien.com, thu giữ hàng trăm xe đạp, xe máy điện không rõ nguồn gốc

Tổng kiểm tra với 10 điểm kinh doanh diện rộng trên địa bàn 4 tỉnh thành Bến Tre, Cần Thơ, Tiền Giang, TP.HCM, cơ quan chức năng thu giữ hàng trăm phương tiện xe điện có dấu hiệu vi phạm.

Học sinh lớp 9 để lại cặp sách, xe đạp điện rồi nghi nhảy cầu tự vẫn

Tới trưa 14-11, hàng trăm người dân vẫn tập trung ở cầu Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) để tìm kiếm tung tích học sinh lớp 9 nghi nhảy cầu tự vẫn.

Xe đạp điện độc đáo của Yamaha: Dẫn động 2WD, có trợ lực lái chinh phục đường núi

Yamaha chuẩn bị trình làng hai mẫu xe đạp điện mới đầy ấn tượng. Một mẫu off-road với dẫn động hai bánh 2WD ít thấy, một mẫu leo núi được trang bị hệ thống trợ lực lái tiên tiến.

‘Nhiều học sinh dùng xe đạp điện, xe máy dưới 50cc coi thường luật’

"Bố mẹ thương con đi học vất vả nên mua xe đạp điện, xe máy cho con là bình thường. Nhưng đã lo thì không chỉ vứt cái xe cho các con là xong, như buộc các cháu phải nắm chắc luật giao thông chẳng hạn", một độc giả chia sẻ.