Tag: xe cấp cứu

Phạt tiền, tước giấy phép lái xe tải không nhường đường cho xe cứu thương

Trong khi xe cứu thương của Trung tâm Y tế huyện Phú Hòa (tỉnh Phú Yên) đang phát tín hiệu ưu tiên để chuyển bệnh nhân lên tuyến trên, Nguyễn Tô Ni lái xe tải phía trước cố ý không nhường đường.

Cứu cô gái bị rơi xuống vực sâu đường đèo Nha Trang

Lực lượng chức năng vừa cứu một nữ du khách bị trượt chân rơi xuống vực sâu ở đèo Vĩnh Lương (TP Nha Trang).

Thanh niên ngáo đá cướp xe cấp cứu lái vòng vòng lãnh 16 năm tù

Ngày 19-9, Tòa án nhân dân Cần Thơ đưa ra xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Lâm Hoàng Nhu về các tội cướp tài sản, hủy hoại tài sản, gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ.

Ba năm và mãi mãi

"Hai năm trước nhận lệnh và vào TP.HCM sau 2 ngày, việc đầu tiên hôm đó là "xuống tóc" và chuẩn bị hành quân. Đó là những tháng ngày không quên".

TP.HCM xử phạt nặng công ty vận chuyển cấp cứu 'chui'

Mặc dù không có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh, thế nhưng một công ty vận chuyển cấp cứu tại huyện Bình Chánh (TP.HCM) vẫn vận chuyển cấp cứu người bệnh.

Sở Y tế TP.HCM kiến nghị Bộ Y tế thống nhất giá dịch vụ cấp cứu

Sở Y tế TP.HCM kiến nghị Bộ Y tế ban hành thống nhất giá dịch vụ kỹ thuật có liên quan đến cấp cứu ngoại viện để căn cứ thu giá khi vận chuyển người bệnh.

Mạng lưới cấp cứu ngoài bệnh viện cần được cấp cứu khẩn

Các vụ xe cấp cứu tư nhân bị tố 'chặt chém' hoặc từ chối chuyển bệnh cho thấy mạng lưới điều phối xe cứu thương còn yếu và thiếu.

Vụ xe cấp cứu bị tố 'chặt chém': Bệnh viện Sản nhi Cà Mau nói gì?

Đại diện Bệnh viện Sản nhi Cà Mau cho hay bệnh viện không đồng ý cho gia đình chuyển bệnh nhi đi vì nguy cơ tử vong cao, người nhà đã thông qua một bác sĩ bên ngoài để đặt xe cấp cứu.

Bị tố chuyển cấp cứu 'chặt chém', Công ty vận chuyển 115 Xuyên Việt nói gì?

Giám đốc Công ty TNHH vận chuyển 115 Xuyên Việt nói giá chuyển cấp cứu 16 triệu đồng là phù hợp, không thể gọi là “chặt chém”.

Thanh niên chặn đường đập vỡ kính xe cấp cứu lãnh 18 tháng tù

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Hà Quang Danh 18 tháng tù, bị cáo Nguyễn Thị Mỹ Chi 9 tháng tù cùng về tội cố ý làm hư hỏng tài sản khi chặn đường đập bể kính xe cấp cứu.