Tag: xe cá nhân

Kẹt ‘nút cổ chai’ cầu Gianh, xe qua quốc lộ 1 tại Quảng Bình phải nhích từng centimet

Từ sáng đến chiều muộn 5-2, nhiều xe từ các tỉnh phía Nam về quê trên quốc lộ 1 đã tắc hàng chục cây số khi mắc 'nút cổ chai' cầu Gianh (Quảng Bình).

Không bắt buộc lắp camera giám sát hành trình đối với xe cá nhân

Cục CSGT khẳng định dự luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, không bắt buộc xe gắn máy và ô tô cá nhân lắp camera giám sát hành trình.

Taxi điện Việt Nam gia nhập thị trường Lào

Hãng taxi GSM của tỉ phú Phạm Nhật Vượng sẽ hoạt động vận tải tại Lào ngay trong năm nay với quy mô lên đến 1.000 chiếc.

Nơi giá xe đắt nhất thế giới: Camry bằng tiền mua 2 căn hộ

Do sức mua xe của người dân hồi phục mạnh sau giai đoạn COVID-19, Singapore đã buộc phải siết chặt hơn nữa các chính sách ô tô của mình.

Tiết kiệm được 500 USD/tháng nhờ từ bỏ xe cá nhân

Nhiều người không thể hình dung được mình sẽ sống như thế nào nếu không có xe riêng. Song một nhà thiết kế nội thất đã tìm thấy cuộc sống mình thực sự mong muốn khi từ bỏ xe cá nhân.

Lái xe đi làm khiến nhiều người mất vui

Xe cộ không chỉ gây ô nhiễm, tắc nghẽn và tai nạn giao thông. Lái xe đi làm lâu hơn và chi phí cao hơn cũng đang làm tổn hại đến sức khỏe tinh thần.

Thu phí đậu xe tại Vũng Tàu: Bước đầu thuận lợi nhưng ít xe dần

Từ 1-7, UBND TP Vũng Tàu triển khai thu phí đậu xe tại 5 con đường thuộc địa bàn phường 7. Bước đầu chuyện thu phí có thuận lợi. Nhưng lượng xe đậu ở những con đường có thu phí cũng ít hẳn so với trước.

Giao thông không khói: Cần thêm những giải pháp đồng bộ

Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nặng hơn ở TP.HCM. Phát triển giao thông không khói cần làm đồng bộ và đi kèm với các giải pháp khác.

Các công ty chi bao nhiêu tiền cho ô tô, máy bay riêng phục vụ Mark Zuckerberg, Jeff Bezos?

Các CEO kiếm được hàng triệu USD mỗi năm, nhưng không phải tất cả được trả bằng tiền. Một phần được trả dưới dạng đảm bảo an ninh và máy bay riêng cho các vị giám đốc.

‘Tôi bỏ xe cá nhân 4 tháng và thấy hạnh phúc’

Sống không có xe cá nhân sẽ giúp tiết kiệm được một số tiền tương đối.