Tag: xe bay

Ý tưởng xe bay thời xưa mở đường cho khí động học trên ô tô

Leyat Helica là ý tưởng xe khí động học ở đầu thế kỷ trước - thời điểm mà nền công nghiệp ô tô và hàng không luôn tạo cảm hứng lẫn nhau.

Hình ảnh người đàn ông như thể đang lái xe bay đã thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Một chiếc ô tô chạy hoàn toàn bằng điện vừa có thể chạy trên đường bộ vừa có thể lái trong không trung nghe như phim khoa học viễn tưởng. Nhưng Alef Aeronautics đang biến ô tô bay thành hiện thực.

Taxi bay sẽ cất cánh chở khách tại Olympic Paris 2024

Nếu kế hoạch của ban tổ chức Olympic Paris 2024 diễn ra suôn sẻ, lịch sử ngành công nghiệp hàng không sẽ bước sang trang mới.

Alauda Airspeeder Mk4 với tốc độ tối đa 360km/h là chiếc ô tô bay đầu tiên được thiết kế dành riêng cho các chuyến bay đua có người lái.

Một nhà sáng tạo trẻ tuổi tên là Mithilesh Prasad đã chế tạo ra chiếc "ô tô trực thăng" bắt mắt, nhưng vẫn chưa hoàn thiện.

Người dùng có thể đặt mua AERWINS XTurismo miễn là họ chịu chi ra 770.000 USD.

Cuộc thi “xe bay” ở Anh là sự kiện thể thao độc đáo, nơi những chiếc xe cũ thể hiện khả năng “nhảy ngựa” thần sầu.

Một thập kỷ trước, ý tưởng xe bay còn được coi là công nghệ dành cho… thập kỷ 2050 trở đi. Tuy nhiên AirCar chạy động cơ BMW đã và đang chứng minh tương lai trên có thể đến sớm hơn rất nhiều.

Cảnh sát Dubai sẽ dùng ‘xe bay’ đi tuần tra phố

TTO - Cảnh sát Dubai tiếp tục khiến giới cảnh sát thế giới phải ghen tị khi sắp được cưỡi chiếc 'xe bay' thế hệ mới ở độ cao 5m để tuần tra đường phố.