Tag: xây nhà không phép

Đồi Cù bị phá nát, các anh đã ở đâu?

Đồi Cù bị phá nát, cơ quan chức năng của Lâm Đồng đã ở đâu? Người dân không thể không đặt ra câu hỏi ấy.

Miễn nhiệm chủ tịch phường để vợ xây dãy nhà không phép

Ông Vũ Khắc Hiệp - chủ tịch UBND phường Lãm Hà, quận Kiến An, TP Hải Phòng - bị miễn nhiệm chức vụ chủ tịch.

Đọc báo cùng bạn 2-4: Nhìn thẳng nguyên nhân để vực dậy kinh tế TP.HCM

Chương trình Đọc báo cùng bạn với những thông tin đáng chú ý: Không để lọt tội phạm vụ 4 tiếp viên hàng không mang ma túy; Khi xe bị phạt nguội, người dân đóng phạt thế nào?...

Phạt 65 triệu vụ gia đình chủ tịch phường xây 9 nhà liền kề không phép

Vợ ông Vũ Khắc Hiệp - chủ tịch UBND phường Lãm Hà, quận Kiến An, TP Hải Phòng - đã bị phạt 65 triệu đồng vì lấn chiếm đất phi nông nghiệp và xây 9 ngôi nhà liền kề không phép.

'Phố lụi' trên đất nông nghiệp không ai xử lý

TTO - Hàng trăm căn nhà, phòng trọ, bãi xe được xây dựng nhiều năm trên đất nông nghiệp với tổng diện tích đất hơn 13.000m2 tại ấp 4A, xã Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM. Chính quyền Bình Chánh đã không xử lý dứt điểm, dẫn đến nhiều hệ lụy.

Tìm 'thuốc' trị xây nhà không phép ở Bình Chánh

TTO - Dân đông, đất trống nhiều, thuận tiện đi vào trung tâm TP.HCM khiến nhiều khu vực ở huyện Bình Chánh trở thành điểm nóng xây dựng trái phép.

Bí thư kiêm chủ tịch xã xây nhà lầu không phép trên đất công tự nhận ‘cảnh cáo’

TTO - Bí thư kiêm chủ tịch xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ xây nhà lầu không phép trên đất công đã tự nhận hình thức cảnh cáo, hứa sẽ tháo dỡ công trình.

Cần an cư, chắt chiu từng đồng rồi lại liều xây nhà không phép

TTO - Lâu nay xây dựng không phép xảy ra tràn lan tại một số quận, huyện vùng ven TP.HCM. Hàng loạt cán bộ, công chức huyện, xã liên tục bị kỷ luật vì để xảy ra sai phạm đất đai, xây dựng. Thế nhưng tại sao tình trạng xây dựng không phép vẫn diễn ra?

Bình Chánh tuần tra giám sát xây dựng không phép hàng ngày

TTO - Chiều 4-4, ông Trần Phú Lữ, Chủ tịch UBND huyện Bình Chánh, cho biết trong tuần này huyện Bình Chánh hoàn thành việc kiểm điểm cán bộ cấp xã, cấp huyện do để xảy ra xây dựng không phép.

Hàng ngàn nhà trái phép thoát khoản tiền phạt 'khủng' từ 12-6

TTO - Hàng ngàn trường hợp xây nhà ở riêng lẻ không phải đóng tiền phạt “khủng” khi được tồn tại phần xây sai phép, không phép phù hợp quy hoạch.