Tag: xây cầu vượt

'Cuộc chiến giao thông' mỗi ngày ở vòng xoay Công trường Dân Chủ

Tại vòng xoay Công trường Dân chủ - nơi được đề xuất xây cầu vượt thép, tình trạng giao thông giờ cao điểm luôn hỗn loạn.

Làm rõ sự phù hợp khi xây cầu vượt thép tại ngã sáu Công trường Dân Chủ

Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa nhận được báo cáo, kèm hồ sơ đề xuất của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM về xây cầu vượt thép tại ngã sáu Công trường Dân chủ.

Vì sao Huế chưa xây cầu Vĩnh Tu vượt phá Tam Giang?

HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế thông qua chủ trương xây cầu Phú Đa nối đầm phá Tam Giang - Cầu Hai, nhiều người nói không đúng chỗ.

Huế sẽ đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng xây cầu vượt phá Tam Giang

Tỉnh Thừa Thiên Huế vừa thông qua dự án xây dựng cầu vượt phá Tam Giang với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỉ đồng.

Mở rộng quốc lộ 13: Bình Dương khởi động, sao TP.HCM chưa rục rịch?

TTO - Nhiều người dân đã thắc mắc như vậy khi tỉnh Bình Dương đã khởi công mở rộng tuyến đường huyết mạch kết nối TP.HCM với các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nguyên này.

Đã lắp lan can cho 'cầu 10 tỉ xây xong dân sợ không dám đi'

TTO - Liên quan đến phản ánh của Tuổi Trẻ Online về việc cầu Thiết Tràng, xã Nhơn Mỹ (thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) xây mất 10 tỉ đồng nhưng dân sợ không dám đi, hiện hai bên khúc cua "tử thần" đã được lắp lan can.

Nhiều đơn vị rút kinh nghiệm vụ dầm cầu vượt Suối Tiên rơi

TTO - Sau khi có kết quả cầu vượt Suối Tiên thấp hơn thiết kế, chủ đầu tư dự án cho biết đã yêu cầu đơn vị thi công, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế tự kiểm điểm và rút kinh nghiệm.

Hà Nội xây thêm 3 cầu vượt cho người đi bộ qua sông Tô Lịch

Dự kiến, thành phố Hà Nội sẽ chi hơn 36 tỉ đồng từ ngân sách thành phố xây 3 cầu vượt cho người đi bộ qua sông Tô Lịch.

Hải Phòng đề xuất trích 7.000 tỉ xây cầu vượt biển thứ 2 ra Cát Hải

TTO - Đó là nội dung kiến nghị của chủ tịch UBND TP Hải Phòng tại hội nghị trực tuyến toàn quốc giữa Thủ tướng với các địa phương để nắm bắt tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm.

​Hà Nội chi hơn 300 tỷ đồng hạ cốt đê, xây cầu vượt

TTO - Hà Nội sẽ hạ cốt đê Nghi Tàm (Hữu Hồng) và làm cầu vượt qua nút giao An Dương nhằm giải quyết ùn tắc cho nút giao An Dương - Thanh Niên cho hai quận Ba Đình và Tây Hồ. Tổng mức đầu tư gần 312 tỷ đồng.