Tag: xấu xí

Những lần Ronaldo cư xử xấu xí từ ngày trở lại M.U

TTO - Ronaldo mất 20 năm để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp tuyệt đối, nhưng dần đập bỏ tất cả với một loạt hành vi xấu xí trong một năm trở lại đây.

Những người lớn 'xấu xí' xúi con nhỏ ăn trộm gây sốc cộng đồng

Sững sờ, sốc và phẫn nộ... đó là cảm xúc của nhiều người khi thấy cảnh những người lớn 'xấu xí' xúi con nhỏ ăn trộm đồ. Bởi trẻ em như tờ giấy trắng, trên tờ giấy ấy rồi sẽ có hình thù gì, màu sắc nào, là do người lớn...

Dễ dãi trước ống kính, phiền lắm đấy!

TTO - Có người vô tư đưa lên mạng những clip của mình hay bạn bè và nghĩ rằng "vui là chính". Cũng có người ăn theo các trào lưu trên mạng xã hội nhằm câu view, câu like. Và rất nhiều trong số đó đã nhận được những kết quả bất ngờ...

Em bé da màu tủi thân vì thấy mình xấu xí, được cả thế giới cổ vũ

Bé gái mặc cảm vì thấy mình xấu xí do có nước da đen. Sau khi video được phát trên internet, hàng trăm lời khích lệ đã gửi đến cô bé, nhiều người nổi tiếng đã sáng tác nhạc cổ vũ và tặng sách trẻ em về chống nạn phân biệt màu da.

Định nghĩa mới về 'lộ hàng' thời Covid

"Lộ hàng" thời corona không phải mấy thứ nhạy cảm mà toàn là thứ xấu xí không hà.

Một số kẻ quá khích làm xấu mặt cổ động viên chân chính

TTO - Con sâu làm rầu nồi canh; Xấu hổ quá... Xin lỗi đội Indonesia; Những người ném không đại diện cho số đông CĐV chân chính... là các bình luận của bạn đọc sau vụ việc xe chở đội tuyển Indonesia bị ném đá vỡ kính.

​Góc riêng tư: Người thứ ba xấu xí

TTO - Sau những ngày lạc lối, người chồng hối hận và quay trở về vun đắp gia đình nhưng “người thứ ba” vẫn không buông tha, tìm đủ mọi cách để “ăn không được thì phá cho hôi”.

HLV Nguyễn Duy Hùng gây hình ảnh xấu xí ở Giải nữ VĐQG 2016

TTO-Tối 2-9, đội Hà Nội I đã thắng TP.HCM II 1-0 trong một trận đấu ở vòng 11 Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 trên sân Thống Nhất.

6 chi tiết nội thất ôtô phản cảm nhất 2016

TTO - Nội thất xe phần lớn không ảnh hưởng đến quyết định sở hữu chúng. Song, có những chi tiết nội thất tưởng chừng sang trọng nhưng lại kém thẩm mỹ, gây phản cảm với khách hàng.

Du lịch xấu xí

TT - Trong sáu tháng đầu năm 2013, tổng lượt khách quốc tế đến VN đạt hơn 3,5 triệu lượt khách, chỉ tăng 2,6% so với cùng kỳ năm 2012, thấp hơn rất nhiều so với mức tăng của sáu tháng đầu năm 2012 (tăng 13,9% so với cùng kỳ năm 2011) và của sáu tháng đầu năm 2011 (tăng 18,1% so với cùng kỳ năm 2010).