Tag: xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

Chuyên gia Park Chung Gun làm HLV trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam

TTO - Chuyên gia Park Chung Gun (Hàn Quốc) sẽ đảm đương nhiệm vụ HLV trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam thay cho HLV Nguyễn Thị Nhung.

Tổng cục TDTT vào cuộc việc xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, HLV Nguyễn Thị Nhung rời Liên đoàn Bắn súng

TTO - Ngày 23-6, lãnh đạo Tổng cục TDTT cho biết sẽ có cuộc làm việc với Liên đoàn Bắn súng Việt Nam xung quanh việc xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, HLV Nguyễn Thị Nhung rời liên đoàn vì những mâu thuẫn nội bộ ở tổ chức này.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, HLV Nguyễn Thị Nhung sẽ rút khỏi Liên đoàn Bắn súng Việt Nam?

TTO - Gần như chắc chắn nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh và HLV Nguyễn Thị Nhung sẽ không tham gia nhiệm kỳ 7 (2022-2026) của Liên đoàn Bắn súng Việt Nam. Đây là tổn thất rất lớn với bắn súng Việt Nam.

Những người hùng thể thao Việt Nam rước đuốc SEA Games 31

TTO - 10 vận động viên tiêu biểu trong lịch sử thể thao Việt Nam từng giành huy chương Olympic, Asiad, SEA Games sẽ rước ngọn đuốc trong lễ khai mạc SEA Games 31 diễn ra trên sân Mỹ Đình Hà Nội tối 12-5.

Xạ thủ Việt Nam làm quen với trường bắn mới của SEA Games 31

TTO - Sáng 22-3, đội tuyển bắn súng quốc gia Việt Nam đã chính thức được tập luyện tại trường bắn súng mới để chuẩn bị cho SEA Games 31. Mục tiêu của bắn súng Việt Nam là giành 6-8 huy chương vàng SEA Games.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh có tái lập kỳ tích?

TTO - Hôm nay (24-7), nhà vô địch Olympic 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, sẽ thi đấu nội dung 10m súng ngắn hơi nam. 5 năm sau khi giành HCV Olympic 2016, Hoàng Xuân Vinh vẫn là niềm hy vọng của thể thao VN tại Olympic Tokyo.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tham dự Olympic Tokyo 2021

TTO - Ngày 1-7, Tổng cục TDTT cho biết xạ thủ Hoàng Xuân Vinh là đại diện của bắn súng Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2021. Chiếc vé Xuân Vinh có được do Liên đoàn Bắn súng thế giới (ISSF) phân bổ.

Hoàng Xuân Vinh có thể đến Olympic Tokyo 2021 theo diện VĐV được mời

TTO - Ngày 13-6, Liên đoàn Bắn súng thế giới đã gửi thư đến Liên đoàn Bắn súng Việt Nam mời một VĐV tham dự Olympic Tokyo 2021. Dù không thể đến Olympic bằng vé chính thức nhưng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh có thể góp mặt theo dạng VĐV được mời.

Đường tới Olympic Tokyo còn lắm chông gai

TTO - Đặt mục tiêu có 20 VĐV đạt chuẩn tham dự Olympic Tokyo 2020 nhưng đến thời điểm này thể thao VN mới chỉ có 4 VĐV vượt qua vòng loại để góp mặt tại Olympic. Con đường đến Tokyo còn nhiều gian nan với thể thao VN.

HLV Park Chung Gun: Tôi sẽ mở quán bún chả ở Hà Nội

TTO - Đó là chia sẻ của chuyên gia Park Chung Gun (Hàn Quốc) - người đã giúp xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đi vào lịch sử thể thao Việt Nam khi giành 1 HCV, 1 HCB Olympic - sau 5 năm sống tại Hà Nội.