Tag: xả súng tại Mỹ

Xả súng tại Mỹ khiến 6 người chết ở Mississippi

Nghi phạm vụ xả súng tại Mỹ được mô tả đã nổi điên và giết chết 6 người, bao gồm vợ cũ, ở bang Mississippi.

Nghi phạm xả súng tàu điện ngầm ở New York bị bắt

TTO - Ngày 13-4, cảnh sát New York (Mỹ) bắt giữ nghi phạm Frank James liên quan vụ ném bom khói, xả súng tại ga tàu điện ngầm của thành phố, sau cuộc truy lùng kéo dài hơn một ngày và một cuộc gọi từ chính nghi can.

GoFundMe xóa kêu gọi quyên 25.000 USD cho học sinh xả súng tại trường học Mỹ

TTO - Trang quyên góp trên mạng GoFundMe đã xóa lời kêu gọi quyên tiền cho Timothy George Simpkins - học sinh xả súng ở trường cấp 3 Timberview ở thành phố Arlington, Texas, Mỹ hôm 6-10.

5 người bị bắn tại một tiệc sinh nhật trẻ em

TTO - Trên tài khoản Twitter, Sở cảnh sát Vallejo cho hay: "Tổng cộng có 5 người bị bắn, trong đó có 4 người lớn và 1 trẻ em, 2 nạn nhân nữ đã thiệt mạng" trong một vụ xả súng tại tiệc sinh nhật.

Kẻ xả súng tại lễ hội Mỹ mới 19 tuổi, bắn người bằng súng mua hợp pháp

TTO - Nhà chức trách cho biết tên Santino William Legan đã xả súng vào đám đông giết chết 3 người, trong đó có 2 trẻ em và làm bị thương ít nhất 12 người khác với khẩu súng trường mua hợp pháp 3 tuần trước tại Nevada.

​Học sinh 14 tuổi xả súng ở Mỹ

TTO - Một cậu bé 14 tuổi ở South Carolina (Mỹ) đã bắn chết cha của mình trước khi đến một trường tiểu học gần đó bắn bị thương thêm hai học sinh và một giáo viên.

Xả súng xong báo cảnh sát, 5 người chết

TTO - Vụ việc xảy ra trưa nay 27-2 (giờ VN) tại quận Mason, Seattle. Các nạn nhân được cho là người trong cùng gia đình. Tay súng sau đó tự sát.

Mỹ: xả súng tại bang Indiana, 3 người thiệt mạng

TTO - Sáng nay (16-1, giờ VN), một tay súng đột nhập vào siêu thị Martin’s ở thành phố Elkhart, bang Indiana (Mỹ) bắn chết 2 người.