Tag: xả súng ở Mỹ

6 người bị giết bí ẩn ở sa mạc Mỹ, bắt 5 nghi phạm

Sở Cảnh sát hạt San Bernardino, bang California ngày 29-1 thông báo họ vừa bắt giữ 5 nghi phạm bắn chết 6 người trong sa mạc Mojave.

Nghi phạm xả súng giết 18 người ở Mỹ đã chết

Cảnh sát Mỹ xác nhận nghi phạm Robert Card trong vụ xả súng chấn động tại bang Maine đã chết, khả năng do tự sát.

Nhân chứng kể lại khoảnh khắc đối mặt kẻ xả súng giết 22 người ở Mỹ

Vụ xả súng tối 25-10 tại thành phố Lewiston, bang Maine đã khắc sâu nhiều ký ức kinh hoàng vào tâm trí của các nhân chứng.

Nghi phạm da trắng xả súng giết 3 người da màu ở Mỹ

Người đàn ông da trắng cầm súng trường và súng ngắn bắn chết 3 người da màu tại một cửa hàng ở Jacksonville, bang Florida rồi tự sát.

Xả súng ở bãi đậu xe Texas, ít nhất 3 người chết

Vụ xả súng xảy ra trưa 4-7 (giờ Việt Nam), chỉ vài giờ sau khi kết thúc một lễ hội thường niên ở địa phương. Cảnh sát vẫn đang truy lùng thủ phạm.

Xả súng ở Mỹ: 4 người chết, hơn 20 người bị thương

Bốn người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong một vụ xả súng tại một bữa tiệc sinh nhật ở thị trấn nhỏ Dadeville, Alabama.

Báo Mỹ: Nghi phạm Huu Can Tran sinh ở Việt Nam

Theo báo New York Times và Washington Post, Huu Can Tran - nghi phạm trong vụ xả súng 11 người chết tối 21-1 - sinh ở Việt Nam và đến Mỹ vào cuối thập niên 1980. Động cơ gây án vẫn còn bí ẩn.

Nghi phạm xả súng giết nhiều người ở California nhập cư vào Mỹ từ Trung Quốc

Ba nguồn tin của Đài CNN tiết lộ nghi phạm trong vụ xả súng ở California là người nóng nảy, đồng thời có ác cảm với nhiều người tại điểm gây án.

Dư luận Mỹ rúng động: Chồng bắn chết vợ cùng năm con rồi tự sát

Một người đàn ông 42 tuổi ở bang Utah đã bắn chết bảy người trong nhà, trong đó có năm người con, rồi nổ súng tự sát khiến dư luận Mỹ rúng động.

Mỹ: Mua súng dễ như mua... Lego

TTCT - Nhiều người biết ở Mỹ việc sở hữu súng được quy định trong hiến pháp liên bang và luật pháp bang, dù mỗi bang có thể khác nhau ít nhiều. Nhưng việc mua súng dễ dàng một cách đáng lo ngại như thế nào thì hẳn không phải ai cũng hình dung được.