Tag: xã hội

Đóng góp nhiều nhưng vùng Đông Nam Bộ chưa được đầu tư tương xứng

Theo quy hoạch, đến năm 2030 vùng Đông Nam Bộ có 970km cao tốc nhưng hiện đưa vào khai thác thực tế chỉ hơn 10% so với quy hoạch. Là vùng kinh tế lớn nhất cả nước, đóng góp hơn 30% GDP, nhưng vùng Đông Nam Bộ chưa được đầu tư tương xứng.

Xem 'Cú vô lê ma thuật' gây sốt mạng xã hội Hà Lan

Trong một tình huống rất khó ở sát đường biên dọc nhưng hậu vệ Alexander Buttner vẫn tung cú sút vô lê 'siêu đẳng' bằng chân trái đưa bóng bay thẳng vào lưới đối thủ, ghi bàn thắng gây sốt trên mạng xã hội.

Tưng bừng khai mạc Hội thao Agribank lần thứ IX năm 2022 khu vực TP.HCM

TTO - Sáng 14-7, lễ khai mạc Hội thao Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) lần thứ IX năm 2022 khu vực TP. HCM đã diễn ra tưng bừng tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Mọi thứ thật sự đáng giá bao nhiêu?

TTCT - “Nói thiệt đó, giá đúng đó, không nói thách đâu”. Ngay cả khi người bán không hề gian dối khi nói câu này, và mức giá được đưa hợp lý đến đâu, thì con số đó vẫn chưa... thật, theo định nghĩa của một tổ chức phi lợi nhuận đã dành 10 năm theo đuổi ý tưởng “giá thật” (true price).

Hà Nội tạm dừng xe khách đến 37 tỉnh, thành phố

TTO - Sở Giao thông vận tải Hà Nội tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đường bộ từ Hà Nội đến 37 tỉnh/thành phố và ngược lại từ 0h ngày 18-7.

Từ 1-8, Quảng Nam quyết định cách ly xã hội thêm 5 huyện, thị xã

TTO - Trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp, tỉnh Quảng Nam đã quyết định cách ly xã hội thêm 5 huyện, thị xã để phòng chống dịch COVID-19.

Lễ ăn mừng kỳ "nguyệt san" đầu tiên?

Chuyện thú vị này của các cô gái đáng được ăn mừng lắm chứ!

Đối ngoại đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội TP.HCM

TTO - 'Không có hợp tác quốc tế, 60% dự án của thành phố không thể hoạt động được', Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động đối ngoại thành phố.

Thấy cùng đống lộn xộn, sao đàn ông khoanh tay, đàn bà tất tả?

Đàn ông lười "nhớt thây thi" thì không sao nhưng nếu một căn phòng có dấu hiệu lộn xộn, bừa bộn thì người phụ nữ phải chịu áp lực nặng nề nhất. Các nhà khoa học đã chỉ ra những định kiến khiến phụ nữ phải gồng mình gánh vác nhiều hơn cho những người đàn ông của mình!

Xã hội ngược đời

Lê Bích bụng phệ - Xã hội ngược đời.